Thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên

Nội thất là một phần cực kỳ quan trọng để giúp hoàn thiện vẻ đẹp của ngôi nhà. Để có thể có được những món đồ nội thất đẹp và sang trọng thì gia chủ phải có con mắt thẩm mỹ cao. Hiểu được điều đó, hãy để chúng tôi trợ giúp các gia đình hoàn thiện không gian sống của mình. Cát Tường tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên. Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi đã nhận thi công nội thất gỗ óc chó trên toàn khu vực miền Bắc. Qua nhiều dự án lớn nhỏ, chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chính vì vậy, qua bài viết hôm nay, Cát Tường xin giới thiệu đôi nét về dịch vụ thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên của chúng tôi.

Vài nét về Thái Nguyên

Thái Nguyên là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, tỉnh lỵ là thành phố Thái Nguyên, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 75 km, và là tỉnh nằm trong Vùng thủ đô Hà Nội.

Năm 2021, Thái Nguyên là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 25 về số dân, xếp thứ 14 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP). GRDP đạt 134.956 tỉ Đồng (tương ứng với 5,9 tỉ USD) đứng đầu vùng Trung du và miền núi phía Bắc, đứng thứ 5 vùng thủ đô sau Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Vĩnh Phúc. GRDP bình quân đầu người đạt 95,1 triệu đồng (tương ứng với 4.161 USD) đứng đầu vùng trung du và miền núi phía bắc, nằm trong top 12 tỉnh thành có GRDP đầu người cao nhất cả nước. Tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2021 đạt 6,56 %.[8]

Thái Nguyên cũng là tỉnh duy nhất của khu vực trung du miền núi phía Bắc nằm trong Top 10 tỉnh thành phố có mức thu nhập bình quân đầu người GNI cao nhất cả nước năm 2020 (với 12.960 USD).

Tính sơ bộ đến năm 2020, dân số tỉnh Thái Nguyên là 1.307.871 người, là tỉnh đông dân thứ 25 toàn quốc và đứng thứ 3 các tỉnh trong vùng Trung du miền núi phía Bắc. Sau 10 năm dân số tỉnh Thái Nguyên tăng 163.635 người, tỷ lệ tăng dân số bình quân là 1,36%/năm. Tính từ thời điểm tổng điều tra dân số và nhà ở 01/04/2019 thì hết năm 2020 dân số tỉnh Thái Nguyên tăng thêm 21.120 người.

Tỉnh có 434.111 người người cư trú ở khu vực thành thị, chiếm 32% tổng dân số; 876.484 người cư trú ở khu vực nông thôn, chiếm 68%, tổng dân số của tỉnh. Năm 2019, tỷ lệ dân số sống ở thành thị của tỉnh đứng thứ 18 so với cả nước và đứng đầu trong số các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc, đứng thứ hai trong vùng Thủ đô (chỉ sau Thành phố Hà Nội). Theo kết quả của tổng điều tra dân số nhà ở năm 2019 của Tổng cục Thống kê, Thái Nguyên là địa phương đứng thứ 3 cả nước về tỷ lệ sở hữu ô tô cá nhân trên hộ dân với tỷ lệ 10,3%, chỉ xếp sau Hà Nội và Đà Nẵng[9] và đây cũng là tỉnh có tỉ lệ số hộ gia đình sử dụng điện thoại đứng thứ 3 cả nước, chỉ xếp sau Thành phố Hồ Chí Minh và Cà Mau.[9]

Xu hướng thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó được ưa chuộng

Gỗ óc chó là một loại gỗ cao cấp được giới thượng lưu ưu chuộng. Chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam một thời gian ngắn nhưng những sản phẩm được làm từ gỗ óc chó đang được ưa chuộng nhiều cho tới thời điểm hiện tại. Tuy giá thành của sản phẩm nội thất gỗ óc chó khá đắt đỏ nhưng giá cả bao giờ cũng đi đôi với chất lượng. Gỗ óc chó nổi bật với bởi vẻ bề ngoài với màu sắc, đường vân gỗ cuộn sóng quyến rũ, sang trọng và cuốn hút. Chúng còn có độ bền cực cao, chống mối mọt, không sợ thời tiết nóng ẩm của khí hậu Việt Nam. Đây có thể xem là lí do tại sao đồ nội thất gỗ óc chó được ưa chuộng trên thị trường.

Trên thị trường hiện tại có 3 loại gỗ óc chó khác nhau gồm có: loại 1, loại 2 và 3, gỗ óc chó xẻ cây. Trong đó, gỗ óc chó “loại 2”, “loại 3” và “xẻ cây” được xem là hàng chất lượng kém vì chúng có quá trình xử lý không tốt, không được tẩm sấy kỹ càng, làm cho trong thân gỗ vẫn còn chứa nước khiến đồ nội thất làm từ loại gỗ này dễ bị mục rỗng, kém chất lương. Loại gỗ tốt nhất trong 3 loại là “loại 1” hay còn gọi là gỗ óc chó nhập khẩu, loại gỗ này có giá thành đắt nhất, thường được nhập từ khu vực Bắc Mĩ nơi có chất lượng gỗ óc chó tốt nhất thế giới.

Đến với Cát Tường, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề chất liệu vì chúng tôi cam kết 100% gỗ dùng để thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó đều là gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mĩ.

Vật liệu thi công chất lượng

Các loại gỗ óc chó được chọn là những loại chất lượng, là loại gỗ hạng A nhập khẩu từ Bắc Mỹ.

Màu sắc vật liệu tự nhiên, đường vân uốn lượn tinh xảo tăng tính thẩm mỹ khi thiết kế.

Kiểu dáng nội thất đa dạng, nhiều mẫu mã và kích thước dễ dàng cho bạn lựa chọn phù hợp với từng phong cách.

Sản phẩm luôn có độ bền cao, sử dụng được lâu, chống thấm nước và chống mọt tốt.

thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên
thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên

Tại sao nên sử dụng nội thất gỗ óc chó cho không gian hiện đại?

Gỗ óc chó được ưa chuộng để sử dụng trong nội thất hiện đại là do những ưu điểm tuyệt vời như: Độ bền đẹp, đặc tính dễ gia công, an toàn, tiện lợi, ý nghĩa phong thủy,…

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp: Gỗ óc chó có màu nâu trầm ấm, những đường vân gỗ uyển chuyển, cuộn xoáy và bề mặt thớ gỗ mịn màng. 

“Tuổi thọ” vượt thời gian: Nội thất gỗ óc chó có thể bền đẹp hàng chục năm do có độ cứng vừa phải, khả năng chống cong vênh tốt. Hơn nữa, loại gỗ này không bị ảnh hưởng nhiều từ ngoại cảnh như môi trường, thời tiết, côn trùng sâu mọt.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng: Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên với mùi hương dịu mát, tươi mới, đem lại cảm giác thư thái cho người dùng. 

Dễ bảo quản và chăm sóc: Sản phẩm nội thất thi công từ gỗ óc chó cũng không cần lau chùi nhiều, tạo sự tiện lợi khi bảo quản và chăm sóc.

Gỗ óc chó dễ gia công: Đặc tính này giúp người thợ có thể thỏa sức sáng tạo, chế tác các món đồ nội thất tinh xảo với những chi tiết cầu kỳ. Từ đó tạo nên nét đẹp riêng biệt và độc đáo cho không gian sống của bạn.

Một số mẫu thiết kế nội thất từ gỗ óc chó được yêu thích nhất hiện nay

Gỗ óc chó có thể được sử dụng để chế tác nên những món đồ nội thất đặt ở mọi không gian trong gia đình, từ phong khách, phòng bếp cho tới phòng ngủ.

Nội thất gỗ óc chó phòng khách

Nội thất gỗ óc chó đặt tại phòng khách sẽ giúp thể hiện được hết giá trị sản phẩm, đem đến cảm giác tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Gỗ óc chó có thể linh hoạt dùng để chế tạo thành ghế sofa, bàn trà, tủ kệ hay hệ thống vách ngăn và các vật dụng trang trí. Đặc biệt phù hợp với những căn biệt thự có phòng khách rộng.

Nội thất gỗ óc chó phòng bếp

Gỗ óc chó cũng là vật liệu thường được sử dụng để sản xuất nội thất phòng bếp trong những gia đình có điều kiện. Bàn bếp, bàn ăn, tủ bếp từ gỗ óc chó sẽ mang lại cảm giác đẳng cấp, sang trọng đồng thời tạo nên không gian ấm cúng hơn. Có thể kết hợp gỗ óc chó với kính để tạo nên sự độc đáo, bớt cảm giác “một màu”.

Nội thất gỗ óc chó phòng ngủ

Gỗ óc chó có mùi thơm tự nhiên nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho người sử dụng. Nội thất gỗ óc chó cho phòng ngủ không chỉ giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn mà còn giúp gia chủ có giấc ngủ ngon cùng sự thoải mái khi nghỉ ngơi. Chính vì vậy, gỗ óc chó thường được ứng dụng để làm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm và hệ thống tủ kệ trang trí trong phòng ngủ.

Tại sao nên thi công nội thất gỗ óc chó ở Cát Tường?

Để tạo ra được một sản phẩm nội thất hoàn hảo thì sử dụng vật liệu tốt là chưa đủ, mà còn cần cả một quá trình dài xử lí. Tại Cát Tường chúng tôi áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, xử lý theo quy trình khép kín, từng bước một theo chuẩn quốc tế một cách nghiêm ngặt và bài bản. Khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên với Cát Tường các bạn sẽ không sẽ không phải lo lắng những vấn đề như:

Chất liệu: chúng tôi cam kết luôn sử dụng 100% là gỗ óc chó tự nhiên được nhập khẩu từ Bắc Mĩ, được kiểm định và xử lý tẩm sấy theo đúng chuẩn quy định quốc tế trước khi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam

Giá thành: gỗ óc chó được xem là dòng gỗ cao cấp, được phân vào nhóm gỗ quý nên giá thành trên thị trường rất cao, nhưng đến với Cát Tường bạn sẽ được hưởng những ưu đãi về giá cả và dịch vụ.

Đội ngũ thi công: với đội ngũ kiến trúc sư và nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất gỗ óc chó thì bạn cỏ thể yên tâm về những sản phẩm khi đến tay.

Dịch vụ: chúng tôi sẽ đến tận nhà và tư vấn thiết kế nội thất miễn phí nếu bạn thi công, không phải trả bất cứ chi phí nào khâu thiết kế. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn cho khách hàng.

Quy trình: sau khi nhận thi công, mọi quy trình, các mốc thời gian tiến độ sẽ được nêu rõ với khách hàng. Nếu có thay đổi Cát Tường sẽ báo ngay với khách để khắc phục.

Trải qua quá trình nỗ lực và cố gắng mọi lúc mọi nơi không ngừng nghỉ, Cát Tường đang dần khẳng định được mình trên thị trường nội thất gỗ óc chó. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên, đảm bảo bảo chất lượng tuyệt đối.

Đơn vị thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên

Thị trường nội thất gỗ óc chó được giới thượng lưu ưa chuộng và dần càng được nhiều người biết đến. Những đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó tại Thái Nguyên ngày một nhiều, tuy nhiên để tìm được địa chỉ uy tín là không phải việc dễ. Một đơn vị thi công nội thất có đủ trình độ để có thể thiết kế và thi công loại gỗ cao cấp như gỗ óc chó thì phải có được đầy đủ những cam kết tiêu chuẩn như: chất liệu, đội ngũ thi công, dịch vụ… Cho nên việc tìm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín và chất lượng như chúng tôi là không dễ chút nào.

Cát Tường là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm chuyên thiết kế, sản xuất và thi công nội thất gỗ óc chó uy tín và chất lượng. Với đội ngũ kiến trúc sư và nghệ nhân có lâu năm kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết để có thể tạo nên những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi cam kết 100% gỗ óc chó đều là hàng loại 1 được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, nơi mà có loại gỗ óc chó tốt nhất thế giới và sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn 24/7.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới quý khách hàng mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc website của chúng tôi!

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248