Giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế

Giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế là món đồ nội thất sang trọng bậc nhất hiện nay, nếu bạn đang cần mua những chiếc giường đẹp cho không gian căn phòng ngủ cao cấp thì các mẫu giường ngủ dưới đây của Nội thất Đẹp Cát Tường sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc giường chất lượng, phù hợp với không gian sống.

Tổng quan về Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế (còn được viết là Thừa Thiên – Huế) là một tỉnh ven biển nằm ở cực nam của vùng Bắc Trung Bộ, miền Trung, Việt Nam.

Năm 2018, Thừa Thiên Huế là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 36 về số dân, xếp thứ 39 về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ 42 về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ 52 về tốc độ tăng trưởng GRDP. Với 1.163.500 người dân[8], GRDP đạt 47.428 tỉ Đồng (tương ứng với 2,0600 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 40,76 triệu đồng (tương ứng với 1.770 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 7,08%.[9]

Diện tích của tỉnh là 4.902,4 km², dân số tính đến năm 2020 là 1.133.700 người. Thành phố Huế thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế từng là kinh đô Phú Xuân thời kỳ cận đại của Việt Nam từ năm 1802 đến năm 1945 dưới triều Nguyễn.

Lý do khiến giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế được ưa chuộng

Gỗ Óc Chó là dòng gỗ quý hiếm. Chúng dựa trên nhiều đặc tính ưu việt đã khiến nhiều giới doanh nhân, giới thượng lưu rất chuộng. Khi thiết kế giường ngủ và không gian sống. Bởi vậy, dù đắt đỏ đến mấy, họ cũng muốn sở hữu để khẳng định phong cách và vị thế của mình. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội khiến khách hàng mong muốn sỡ hữu một chiếc giường gỗ óc chó:

Đường vân nét gỗ độc đáo, sang trọng

Sắc nâu trầm màu socola và những vân gỗ tinh tế, uốn lượn. Mang đến vẻ đẹp thu hút cho chiếc giường ngủ gỗ óc chó. Vẻ đẹp sang trọng, độc đáo của giường ngủ. Sẽ mang đến nhiều cảm xúc của gia chủ, để giấc ngủ thật ấm áp và thư thái nhất.

Độ bền chắc vượt thời gian

Gỗ óc chó với chất gỗ cứng nên rất bền, khả năng chống mối mọt tốt. Không cong vênh co ngót dưới tác động của thời tiết. Nhờ vậy, sau thời gian vài chục năm dài sử dụng. Giường ngủ gỗ óc chó vẫn ổn định về kích thước. Bền đẹp về màu sắc vân gỗ không hề có dấu hiệu bị mờ, mòn, đứt gãy…

Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe

Đây là loại gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường xung quanh. Gỗ rất an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt về mặt phong thủy còn được coi là mang đến vượng khí, tài lộc cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình. Vậy nên sử dụng mẫu giường ngủ gỗ óc chó không chỉ sang trọng, bền chắc. Mà còn an toàn sức khỏe và an bình, tài lộc.

Giá trị thẩm mỹ cao

Có thể nói, giường ngủ là đồ nội thất không thể thiếu với mỗi nhà, hơn hết giường ngủ gỗ óc chó thì lại càng được nhiều người yêu thích. Bởi được chế tác từ gỗ óc chó Bắc Mỹ tự nhiên nổi bật nên được đánh giá cao về màu sắc tự nhiên và vân gỗ đẹp nguyên bản từ gỗ, hài hòa, sang trọng với đường nét tinh xảo, uyển chuyển mà các loại gỗ khác không có được. Có tính ổn định cao về màu sắc và độ bền của chất liệu này không có sự can thiệp từ bất kỳ yếu tố bên ngoài. Không chỉ vậy, giường ngủ óc chó chính là móm nội thất được nhiều trong các gia đình hào môn. Khi chế tác đường nét chạm khắc không quá cầu kỳ, họa tiết cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, tinh tế tạo nên sức hút riêng biệt.

Tại sao nên chọn giường gỗ óc chó?

Giường ngủ là món đồ tuyệt vời không thể thiếu trong phòng ngủ giúp nâng niu mang đến những giấc ngủ ngon, thoải mái và thư giãn. Để có được điều đó thì giường gỗ óc chó là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi chúng có nhiều đặc tính ưu điểm vượt trội đáng quan tâm:

Để đưa gỗ óc chó vào công đoạn chế tác thì gỗ phải trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt nên khả năng chống mối mọt, cong vênh cực kỳ tốt. Chất lượng giường óc chó được đánh giá bền vững qua từng năm tháng. Đặc biệt, giường ngủ óc chó với độ bền cao nên chịu được trọng tải lớn, có khả năng chịu nhiệt và chịu được va đập mạnh.

Gỗ có vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng kém phần sang trọng, quý phái. Khi chế tác được trải qua công đoạn tẩm sấy kỹ càng nên có đường vân và màu sắc độc đáo, uyển chuyển. Nhờ vậy, giường ngủ làm từ gỗ óc chó có vẻ đẹp riêng biệt và đẳng cấp hơn các loại gỗ khác.

Việc lựa chọn đồ vật hợp phong thủy cũng là yếu tố quan trọng đối với người Việt. Quan niệm từ xa xưa, đồ dùng được làm từ gỗ sẽ mang lại khí dương ấm cúng giúp xua tan khí âm từ các đồ vật dùng khác trong căn nhà. Vì thế, giường gỗ óc chó hợp phong thủy sẽ mang tới thịnh vượng, tiền tài và may mắn cho gia đình.

Nhờ phong cách thiết kế sang trọng theo sở thích kết hợp cùng gam màu nâu trầm tự nhiên đã đem tới cho gia chủ những phút giây tuyệt vời trong không gian riêng tư của mình. Là mẫu nội thất được lựa chọn ghi điểm tuyệt đối bởi độ bền và tuổi thọ của giường óc chó lâu dài theo thời gian. Loại gỗ này còn được xem là vật mang tới may mắn và sức khỏe dồi dào cho tất cả các thanh viên trong gia đình.

Với những ưu điểm mà Cát Tường nêu ở trên là những ưu điểm rất nổi trội của các sản phẩm làm từ gỗ óc chó. Giường ngủ óc chó càng cực kỳ bền lâu dài theo năm tháng, không bị tác động bởi bất kỳ các hóa chất hóa học có hại nào khác. Nếu như phòng khách đóng vai trò tiếp khách bắt buộc sẽ phải có sofa, bàn trà; thì đối với phòng ngủ, chiếc giường êm ái, ấm áp chính là trốn nghỉ lưng của gia chủ sau ngày dài mệt mỏi. Vậy nên giường ngủ gỗ óc chó vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế
giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế

Giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế giá bao nhiêu?

Giá một chiếc giường gỗ óc chó là bao nhiêu đang là một câu hỏi được đặt ra. Bởi rất nhiều người những người muốn lựa chọn giường gỗ óc chó. Cho phòng ngủ gia đình mình. Sau đây sẽ là các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả giường gỗ óc chó:

Chất liệu gỗ óc chó: Giường gỗ óc chó loại 1 sẽ có giá thành đắt hơn giường loại 2, 3.

Kích thước: Giường có kích thước lớn sẽ có giá thành đắt hơn giường kích thước nhỏ.

Kiểu dáng: Giường cầu kỳ về hoa văn, nhiều họa tiết chạm khắc. Sẽ có giá thành cao hơn chiếc giường có kiểu dáng đơn thuần là những đường thẳng.

kiện đi kèm khác. Quý khách nên khảo sát giá cả và xem xét kỹ. Về chất lượng trước khi quyết định mua hàng. Không nên ham giường gỗ óc chó giá rẻ. Vì chúng có thể nhanh chóng xuống cấp sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cách kê giường ngủ gỗ óc chó tại Thừa Thiên Huế tốt cho sức khỏe

Giường ngủ bằng gỗ óc chó được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Mang đến tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên để hoàn thiện hơn, chuyên gia phong thủy của Nội thất Cát Tường xin chia sẻ tới khách hàng một số cách kê giường ngủ mang lại may mắn, tạo không gian thoải mái cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo qua những cách sau.

Kê giường quay về hướng bắc-nam hoặc kê giường gỗ óc chó cao cấp theo mệnh của mình để nhận được sự may mắn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là hướng có luồng không khí thoáng và tốt, giúp cho bạn nghỉ ngơi thoải mái.

Kê giường dựa sát vào tường để tạo cảm giác an toàn khi ngủ cũng như có được chỗ dựa vững chắc giúp bạn có thể buông bỏ mọi gánh nặng trong cuộc sống. Đây cũng là vị trí kê giường tiết kiệm không gian phòng ngủ cũng như làm căn phòng trông gọn gàng hơn.

Cửa sổ là nơi lưu thông không khí, giúp không khí trong phòng có được sự tươi mới, loại bỏ không khí ô nhiễm trong phòng. Kê giường gỗ tự nhiên óc chó gần sát với cửa sổ cũng rất thuận lợi cho quá trình hô hấp và trao đổi chất của bạn, tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể sử dụng thêm rèm che để càn bớt ánh sáng, tiếng ồn khi nghỉ ngơi.

Ngoài ra có một vài điều cấm kị khi kê giường mà bạn nên chú ý như không kê giường dưới dầm, xà ngang; không kê giường đối diện với gương, cửa nhà vệ sinh;…bởi những vị trí này sẽ ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, súc khỏe của bạn và về lâu dài sẽ khiến bạn dễ mắc các bệnh như khó ngủ, hay nổi nóng,…

Những mẫu giường ngủ gỗ óc chó bán chạy nhất tại Cát Tường

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó Venat

Giường ngủ Venat có kích thước 1800×2000 mm. Phù hợp với sử dụng đệm dày 150 – 200 mm. Đầu giường ngủ được tạo hình uốn cong hơn so với các loại giường với thiết kế đơn giản. Đầu giường được bọc da cao cấp vừa giúp gia chủ có chỗ tựa lưng êm ái. Vừa tăng tính thẩm mĩ cho chiếc giường thêm hoàn hảo.

Phần thân giường dễ dàng đập vào mắt với khối gỗ to vững chắc, uy quyền. Mặc dù vậy, giường không bị thô cứng, cục mịch. Mà được thiết kế uốn lượn từ đầu đến đuôi giường một cách tinh tế, đầy nghệ thuật. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Mẫu giường ngủ Arri thanh nhã

Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp Arri mang vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Hướng đến vẻ đẹp tinh tế và công năng sử dụng. Không có những chi tiết trang trí thừa thãi, giường gỗ óc chó khá gọn gàng. Nên không tốn quá nhiều diện tích đặt, để.

Mẫu giường này phù hợp với nhiều diện tích. Cả những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Phần chân giường được giấu ẩn phía sâu bên trong. Cách này giúp tăng vẻ đẹp cho sản phẩm. Và đồng thời giúp tăng thêm không gian diện tích ở xung quanh chiếc giường.

Mẫu giường ngủ Galw nổi bật

Được sản xuất dựa trên dây chuyển công nghệ hiện đại. Giường ngủ gỗ Glaw không đi theo lối mòn của nội thất truyền thống. Đó là sự liên kết của những đường nét dứt khoát, rạch ròi nhưng mang đến một tổng thể hài hòa và tạo cảm xúc thăng hoa. Không chạm khắc cầu kỳ, không hoa văn rối mắt, mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên Galw vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên nhất từ vân gỗ đến màu sắc.

Mẫu giường ngủ Onat sang chảnh

Giường Onat gỗ óc chó hiện đại được thiết kế dạng khối. Phần chân được KTS thiết kế dạng chân vào sâu bên trong. Với cách thiết kế này, nhìn tổng quan giường ngủ óc chó trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Đồng thời giúp tăng thêm không gian diện tích ở xung quanh chiếc giường.

Phía đầu giường được kết hợp thêm phần bọc đệm da cao cấp, tạo sự sang trọng cũng như nét mềm mại cho sản phẩm. Các góc được thiết kế cong nhẹ, mang vẻ đẹp mềm mại. Cũng như tạo độ an toàn cho các thành viên trong gia đình. Có thể tựa lưng thư giãn hoặc đọc sáng được thoải mái dễ chịu.

Mẫu giường ngủ Leddiss thời thượng

Giường ngủ Master gỗ Óc Chó hiện đại Lediss là mẫu giường mới nhất trong BST nội thất phòng ngủ nhà Cát Tường. Giường ngủ ấn tượng mang nét đẹp khiến ai cũng phải xiêu lòng. Được gia chủ sinh sống tại các biệt thự, nhà phố và chung cư cao cấp ưa chuộng để nâng tầm đẳng cấp và mang đến giấc ngủ ngon.

Đầu giường được thiết kế tỉ mỉ. Kết hợp giữa gỗ Óc Chó và dòng da cao cấp. Phần chân giường cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Thiết kế 2 chân nối liền nhau thành một hình chữ nhật. Mẫu giường ngủ đã được lược bỏ sự đơn điệu của những mẫu thiết kế cũ và kế thừa những đường nét tinh tế của mẫu giường ngủ hiện đại.

Địa chỉ mua giường ngủ gỗ Óc Chó tại Thừa Thiên Huế

Nếu bạn đang muốn tìm mua nội thất giường ngủ hiện đại hãy liên hệ ngay với Nội thất Cát Tường. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và thi công thiết kế nội thất với xu hướng thiết kế ấn tượng và sang trọng. Định hướng phong cách sản phẩm nội thất đơn giản, tinh tế.

Cát Tường luôn cập nhật xu hướng và ra mắt rất nhiều sản phẩm giường ngủ mới, độc đáo. Có khả năng đáp ứng đầy đủ công năng, đúng thị hiếu của quý khách hàng. Liên hệ ngay đến số hotline của chúng tôi để được chuyên gia của chúng tôi tư vấn chi tiết.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248