Ván sàn công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ MDF, MFC, HDF. Gỗ lát sàn công nghiệp là gỗ sử dụng keo hoặc hóa chất kết hợp với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ lót sàn có độ dày 8mm, 10mm và 12mm được ứng dụng lắp đặt lót sàn gỗ cho nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thự… Ngoài ra người ta còn dùng gỗ sàn công nghiệp ốp tường, ốp cầu thang, ốp trần bằng gỗ công nghiệp.

Sàn Gỗ Công Nghiệp Là Gì

Sàn gỗ công nghiệp (tên tiếng anh: Laminate Flooring) có độ dày 8mm10mm và 12mm được ứng dụng lắp đặt lót sàn gỗ cho nhà ở, chung cư, biệt thự, căn hộ, khu thương mại, trường học, showroom,…

Có thể thấy, sàn gỗ công nghiệp được xem là một vật liệu hiện đại được sản xuất với công nghệ cao để tạo ra một vật liệu gỗ HDF chất lượng. Chúng ta có thể sử dụng ván gỗ công nghiệp thay thế cho gỗ tự nhiên nhằm giải quyết được một số vấn đề của vật liệu truyền thống như mối mọt, cong vênh, giãn nở, giúp tăng khả năng chống trầy xước, chống ẩm, nhưng vẫn duy trì được đặc điểm của gỗ lót sàn.

Được cấu tạo từ cốt gỗ HDF chắc chắn nên sàn gỗ công nghiệp có ưu điểm vượt trội như: chịu nước chống trầy, chống trơn trượt, vân sàn gỗ đẹp tự nhiên mang đến sự dễ chịu và ấm áp cho gia đình.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp

Lớp bề mặt: phủ 1 lớp màng trong suốt như lớp màng chắn bảo vệ cho toàn bộ sàn

Lớp vân gỗ: được thiết kế tinh tế, sinh động như vân gỗ tự nhiên giúp tạo sự cân bằng cho bề mặt sàn.

Lớp cốt gỗ HDF: siêu cứng có nguồn gốc từ các loại gỗ tự nhiên

Lớp đáy: lót chuyên dụng có khả năng chống thấm hơi nước bốc lên từ nền nhà và giúp sàn gỗ không cong vênh, giãn nở.

Các dòng gỗ công nghiệp

Sàn gỗ Malaysia: Là dòng sàn gỗ được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt hiện nay. Với các thương hiệu nổi bật như: JanmiSmartwoodInovarRobinaRainforestVarioFortune

Sàn gỗ Châu Âu: Được biết đến là sàn gỗ công nghiệp cao cấp gồm các nhãn hiệu nổi bật số 1 thế giới như: PergoEggerQuick StepKronotex

Sàn gỗ Thái Lan: Thuộc phân khúc sàn gỗ giá rẻ nhưng chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số nhãn hiệu sàn gỗ Thái Lan nổi bật như: LeowoodThaixinThaiVietThaiRoyal

Sàn gỗ Hàn Quốc: Được biết đến với thương hiệu DongWha có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 15 năm.

Sàn gỗ Việt Nam: Do được sản xuất trong nước nên có giá thành rẻ nhưng chất lượng tương đối cao do áp dụng công nghệ sản xuất của CHLB Đức. Một số nhãn hiệu nổi bật như: KosmosGlomaxSaviPagoNewSkyJawaCharmwood,…

Sàn gỗ Trung Quốc: Có giá thành rẻ được sử dụng nhiều trong lót sàn phòng ngủ, showroom, quán cafe…

Đặc tính nổi bật của sàn gỗ công nghiệp

Được cấu tạo 4 lớp nên bề mặt chống mài mòn, bụi bẩn và chống phai màu theo thời gian sử dụng

Chống trầy xước đạt cấp độ AC4 – AC5 và có khả năng chịu va đập mạnh với nội thất trong gia đình

Được nhập khẩu trên toàn thế giới nên sản phẩm rất đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng.

Bề mặt được phủ lớp Ôxit nhôm trong suốt có khả năng chống nước hiệu quả. Đối với một số sàn gỗ cao cấp có thể chịu nước lên đến 72h.

Được thiết kế hệ thống hèm khóa cạnh hèm V giúp dễ dàng thi công lắp đặt và tiết thời gian.

Nếu so với sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp ít cong vênh, mối mọt hơn.

Thân thiện môi trường đạt tiêu chuẩn từ E1 – E0 nên rất an toàn sức khỏe đối với người tiêu dùng.

ván sàn công nghiệp
ván sàn công nghiệp

Ứng dụng trong lắp đặt: Được sử dụng rộng rãi trong lót sàn, ốp tường, ốp trần cho nhiều hạng mục thi công khác nhau như: nhà ở, công ty văn phòng, nhà hàng khách sạn, nhà thi đấu, phòng tập thể thao, trường học, bệnh viện và trung tâm thương mại đều phù hợp.

Ván gỗ công nghiệp cao cấp siêu chịu nước

Gỗ công nghiệp cao cấp khả năng siêu chịu nước, cùng lớp phủ bề mặt chống trầy xước và bay màu. Các loại sàn gỗ cao cấp có vân gỗ hiện đại châu âu.

Những loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp thì sẽ có khả năng chịu nước cao với lớp chống trầy để bảo vệ mặt sàn, chống bay màu. Đa số các loại sàn gỗ cao cấp có vân gỗ thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Sàn gỗ cao cấp là loại ván sàn được nhập khẩu từ các nước như Châu Âu, Thụy Sỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia. Cùng với nhiều tính năng vượt trội như chịu được nước, chống trầy, không bay màu, vân gỗ hiện đại.

Sàn gỗ công nghiệp ốp trần, tường.

Gỗ công nghiệp không chỉ dùng lót sàn mà chúng còn dùng ốp tường, ốp trần cho không gian nội thất, giúp tạo nên không gian sống ấm áp sang trọng hơn, khi ốp gỗ lên chúng ta có thể trang trí đèn tùy ý, vốn gỗ công nghiệp có nhiều loại, kích thước, màu sắc khác nhau nên việc thiết kế nội thất sẽ dễ dàng hơn.

Sản phẩm ít bám bịu, dễ vệ sinh, chịu được mối mọt, giúp tạo nên không gian xanh thân thiện với môi trường.

Ván sàn gỗ công nghiệp giá tốt nhất.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và giá thành, Mạnh Trí cung cấp các loại sàn gỗ của nhiều thương hiệu khác nhau nên giá thành của chúng cũng sẽ khác, đi theo đó là chất lượng của sản phẩm.

Các thương hiệu ván lót sàn gỗ công nghiệp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, được kiểm định về chất lượng sản phẩm, ván sàn gỗ không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của gỗ lót sàn trong thiết kế nội thất

Sàn gỗ công nghiệp không chỉ dùng để lót sàn nhà, văn phòng, khách sạn, khu chung cư cao cấp, các cửa hàng, mà gỗ công nghiệp còn dùng ốp trang trí tường trần, ốp lamri, ốp mặc bậc cầu thang,… thật vậy gỗ lót sàn có nhiều ứng dụng khác nhau phù hợp với tất cả nhu cầu thiết kế của khách hàng.

Sàn gỗ công nghiệp bao nhiêu 1m2?

Thật vậy, trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu sàn gỗ công nghiệp với nguồn góc và xuất xứ khác nhau, độ an toàn của sản phẩm đối với người sử dụng và giá thành của chúng cũng khác nhau. Thật tế giá sàn gỗ công nghiệp được chia làm 3 phân khúc giá rẻ, trung bình, và dòng cao cấp.

Đối với loại sàn gỗ giá rẻ

Hiện tại dòng sản phẩm này có giá từ 225,000đ/m2 đến 325,000đ/m2, chúng muốn hướng đến đối tượng người dùng có thu nhập thấp, cửa hàng nhỏ, hoặc lót ở những khu vực có thời gian sử dụng ngắn,… Đa số những sản phẩm này đều có xuất xứ từ Trung Quốc.

Đối với loại sàn gỗ có giá tầm trung

Sản phẩm thuộc loại này có giá dao động từ 350,000đ/m2 đến 380,000đ/m2. Dòng này phù hợp với những khách hàng không có yêu cầu nhiều quá về chất lượng của gỗ lát sàn, hợp với túi tiền, chất lượng sản phẩm ở mức trung bình, có thể sử dụng lót sàn trong phòng ngủ, những nơi ít đi lại.

Đối với sàn gỗ cao cấp

Dòng sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Châu Âu, Thụy Sỹ, Thổ Nhĩ Kỳ,… Giá của gỗ công nghiệo này từ 400,000đ đến 700,000đ/m2. Sản phẩm này có tuổi thọ rất cao, quý khách hàng có thể lót sàn gỗ ở bất cứ nơi nào trong không gian nội thất.

Những lợi ích khi làm sàn gỗ công nghiệp

Chống mài mòn, chống trầy xước

Nhờ cấu trúc đa lớp cùng với lớp bề mặt siêu cứng có chức năng chống mài mòn, chống trầy xước tốt hơn các loại sàn nhựa và sàn gỗ tự nhiên. Do đó, tấm gỗ sàn công nghiệp có thể sử dụng trong các khu vực có mật độ di chuyển cao hoặc các hoạt động hàng ngày mà không bị hao mòn. Trong quá trình sử dụng bạn cũng không cần sơn hoặc làm mới bề mặt như sử dụng gỗ tự nhiên lát sàn.

Đa dạng màu sắc, kích thước, kiểu dáng

Thật dễ dàng để tìm thấy các mẫu sàn gỗ công nghiệp đẹp với hàng trăm màu sắc từ màu trắng đến màu đen như gỗ mun để đáp ứng yêu cầu thiết kế nội thất cổ điển hay hiện đại và sở thích của người tiêu dùng. Chúng cũng không bị phai màu hoặc chuyển sang màu vàng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nhờ lớp phủ chống tia UV.
Độ dày sàn gỗ công nghiệp phổ biến là: 7mm: 7.5mm, 8mm, 10mm & 12mm (8 ly, 10 ly và 12 ly), bản nhỏ từ 100mm – 123mm, bản nhỡ từ 135mm – 159mm, bản to từ 193mm – 200mm, bản dài từ 800mm đến 1.800mm. Ngoài ra cũng có một số hãng sản xuất ván gỗ lát sàn cao cấp dày 14 mm có độ ổn định cao. 

Lựa chọn lát sàn gỗ công nghiệp dày 8 mm để giảm thiểu chiều cao tăng thêm của sàn. Tuy nhiên, nếu cần thêm độ bền, cách âm tốt ở những khu vực có mật độ di chuyển cao thì nên sử dụng ván sàn dày 12 mm, vì chúng thường đi kèm với lớp phủ AC5, AC6. 
Cách lắp đặt phổ biến hiện nay là cách lắp thẳng (1-2, 2-4-6, lắp đuổi) hoặc cách lắp sàn gỗ xương cá giúp không gian thêm sang trọng và độc đáo.

Chi phí hiệu quả

Nếu như lát gỗ tự nhiên thì bạn phải chi trả hàng triệu đồng mỗi m2 thì giá ván sàn công nghiệp chi phí chỉ bằng 1/4 – 1/2. Hơn nữa, bạn sẽ phải chi trả ít hơn trong quá trình sử dụng vì hầu như không phải bảo trì, sửa chữa, làm mới như ván sàn gỗ tự nhiên.

Dễ dàng vệ sinh và bảo trì

Do lớp bề mặt siêu cứng, chống bám bẩn nên bạn chỉ cần thường xuyên quét nhà và hút bụi, lau sàn nhà bằng khăn ẩm để giữ cho sàn nhà của bạn sạch sẽ. Bạn hãy làm khô gỗ ốp sàn nếu có sự cố đổ tràn để không khiến gỗ bị ngấm nước làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn.

Chịu nước và chống ẩm

Lớp phủ bề mặt và lớp đế nhựa có tác dụng chống hấp thụ độ ẩm. Cốt gỗ HDF mật độ cao cũng giúp sàn gỗ công nghiệp chịu nước cực tốt mà khi bị ngâm nước nhiều giờ mà không bị trương nở, phồng rộp. 

Chống mối mọt

Việc chống mối mọt rất khó khăn vì mối mọt hầu hết được phát hiện khi thiệt hại xảy ra. Chúng tôi tin rằng lắp đặt sàn gỗ công nghiệp chống mối mọt là cách tốt nhất để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi mối ăn.

An toàn với người sử dụng

Các dòng ván gỗ công nghiệp lót sàn cao cấp đạt tiêu chuẩn từ E1 – E0, hàm lượng phát thải Formaldehyde cực thấp nên rất an toàn đối với người sức khỏe của tiêu dùng, thân thiện với môi trường
Ván gỗ công nghiệp HDF lát sàn khá êm, bề mặt không bị vỡ, xước gây tổn hại cho chân trần hoặc khi vấp ngã. Hơn nữa, với tính chất gỗ nên gỗ lát sàn nhà công nghiệp cũng có tính ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, tiết kiệm năng lượng làm điều hòa không khí hơn.

Thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng

Nhờ cấu trúc hèm khoá ở tất cả các cạnh viền của mỗi tấm ván gỗ ép mà việc lắp đặt hay tháo dỡ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn mà không cần sử dụng đinh, keo nhưng vẫn đảm bảo kết cấu vững chắc. Do đó có thể tái sử dụng vật liệu lót sàn này nhiều lần. 

Đơn giá nhân công làm sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội và thợ tại các tỉnh thành dao động từ 20.000đ/m2 – 30.000 đ/m2. Những dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp đẹp, chất lượng tốt thì cần những đội thợ lắp đặt có tay nghề cao.

Cát Tường – Đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp chính hãng, giá tốt

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và thi công nội thất, nhà phân phối sàn gỗ Cát Tường là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp nhiều loại sàn gỗ công nghiệp từ các thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, vì vậy giá của chúng tôi là cực kì cạnh tranh trên thị trường.

Hãy lựa chọn nhà phân phối sàn gỗ Cát Tường chúng tôi là đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp chính hãng vì:

Chúng tôi thường xuyên kiểm tra giá để đảm bảo rằng chúng tôi luôn cung cấp giá sản phẩm ở mức hợp lý nhất. Nếu bạn thấy bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi có giá thấp hơn thị trường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi .

Chúng tôi có kho sàn gỗ lớn nhất toàn quốc. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều lấy trực tiếp từ xưởng sản xuất để đảm bảo giá thành rẻ nhất.

Đặt hàng không giới hạn mẫu sản phẩm nào của chúng tôi và chọn kích thước nhỏ hoặc lớn hơn mà không tính phí giao hàng.

Trên đây là một số thông tin về bảng báo giá sàn gỗ công nghiệp cao cấp, chính hãng. Nếu quý khách có nhu cầu tham khảo, tìm hiểu và mua các loại sản phẩm sàn gỗ chất lượng với báo giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ qua hotline hoặc có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được tư vấn.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248