Giá kệ gỗ

Với mong muốn mang lại cho không gian của bạn thêm phần gọn gàng , ngăn nắp và bắt mắt ; bên cạnh các sản phẩm truyền hống như bàn ghế, sofa … thì những món đồ như giá sách ,kệ sách gỗ, kệ trang trí – trưng bày được Cát Tường trú trọng và giới thiệu tới khách hàng .Sản phẩm này mang đến vẻ sang trọng hiện đại , cũng như giúp cho không gian của bạn thêm ngăn nắp , gọn gàng …

Tủ kệ gỗ trang trí là những đồ dùng nội thất thiết yếu có tính ứng dụng cao trong mỗi gia đình. Những chiếc kệ tủ đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn.

Ở mỗi không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp… kệ trang trí cũng có kiểu dáng thiết kế khác nhau. Tại xưởng gỗ Cát Tường, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu kệ gỗ để đồ, tủ trang trí từ đơn giản đến độc đáo, lạ mắt được làm từ nhiều chất liệu gỗ.

Cơ bản sẽ được chia làm 2 loại là giá kệ trang trí dạng đứng và dạng treo. Kệ đứng có phần chân đặt trên sàn nhà, còn kệ treo là những thanh gỗ đính vào tường và được sắp xếp theo nhiều hình dạng khác nhau.

Tủ gỗ trang trí dạng đứng thường dùng làm kệ đựng sách, trưng bày rượu bởi sức chịu đựng cao và dễ dàng di chuyển. Ngược lại, kệ để đồ trang trí dạng treo lại hấp dẫn mọi người bởi sự tinh tế và tận dụng tối đa không gian nên ngay cả những căn phòng nhỏ hẹp cũng có thể sử dụng loại kệ này để đựng được rất nhiều đồ vật. 

Một số mẫu kệ gỗ đẹp có thể kể đến như: giá kệ gỗ treo tường, tủ kệ trang trí hình chữ U, khung gỗ trang trí hình tổ ong, giá để đồ bằng gỗ hình cành cây, kệ gỗ decor để góc tường, tủ tường gỗ đứng, kệ giá gỗ tivi… 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, những mẫu tủ gỗ để đồ, giá gỗ trang trí tại Cát Tường đều được làm từ chất liệu cao cấp. Chúng tôi sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp lõi xanh cao cấp đã qua xử lý đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt.

Bề mặt được phun sơn phủ bóng để bảo vệ bề mặt sản phẩm, chống thấm nước khi để trong nhà tắm, phòng bếp. Một lý do nữa khiến các mẫu kệ gỗ hiện đại của Cát Tường luôn được khách hàng yêu thích là bởi mức giá rất phù hợp với túi tiền của hầu hết các gia đình Việt Nam.

Chú thích về sản phẩm “kệ ” :

Kệ :Là sản phẩm có mặt phẳng để trưng bày hay lưu trữ sản phẩm tại gia đình , công ty , các cửa hàng …. Kệ tại nội thất Cát Tường bao gồm : kệ để đồ , kệ sách gỗ – giá sách hay kệ trang trí …

Hai dòng kệ chính theo kiểu dáng sản phẩm  :

Sản phẩm có thể là những chiếc kệ gỗ treo tường : Gắn lên tường nhờ vít và các ke đỡ . Kệ treo có thể được gắn vào tường hay bề mặt thẳng đứng khác ( đủ khả năng chịu lực ) , cũng có thể treo trên trần nhà , là 1 phần của hệ hay của 1 món đồ nội thất như tủ , tủ sách …và một số đầu giường ngủ …

Nó cũng có thể là những chiếc kệ đứng được giữ bởi các thanh cứng để đứng dưới sàn , trên bàn học, bàn làm việc tại nhà …. Dòng sản phẩm này thường có kích thước lớn hơn , chủ yếu được sử dụng để sàn , phù hợp với các không gian rộng rãi , yêu cầu về khả năng lưu trữ lớn .

Theo tính năng , kệ được chia ra 2 loại là kệ sách và kệ trang trí :

Kệ sách : Lựa chọn sản phẩm có kích thước lớn , khả năng chịu lực tốt nhằm để được nhiều sách báo hơn . Thiết kế dòng này đơn giản , không cầu kì .

Kệ trang trí : Lựa chọn thiên về tính thẩm mĩ của sản phẩm, dễ dàng bày trí theo nhu cầu trang trí không gian của bạn .

Vật liệu sử dụng cho sản phẩm kệ :

Sản phẩm thường được làm từ chất liệu gỗ , sắt , tre hoặc là các sản phẩm handmade từ những chiếc bút chì , đồ gỗ cũ như cánh cửa…

Tại Cát Tường , bạn sẽ lựa chọn được cho mình với 2 dòng chất liệu là kệ gỗ và kệ gỗ khung sắt .

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm kệ gỗ trang trí – giá kệ sách tại Cát Tường :

Kiểu dáng hiện đại và bắt mắt, mẫu mã phong phú là những điều đầu tiên mà các sản phẩm của chúng tôi mang lại cho khách hàng . Hãy cùng tham khảo thêm những đặc điểm vượt trội của các sản phẩm giá kệ sách gỗ, kệ trưng bày tại Cát Tường bạn nhé !

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của dòng kệ gỗ – kệ sách gỗ và các sản phẩm kệ trang trí & trưng bày .

Khi bạn đến với nội thất Cát Tường , bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách giá sách và kệ trang trí , trưng bày khác nhau. Bạn có thể tìm thấy được những mẫu giá để sách, kệ sách lý tưởng cho không gian văn phòng, công ty của mình . Các thiết kế của chúng tôi đều mang đầy đủ tính chất về khả năng chịu lực cũng như khả năng lưu trữ của sản phẩm .

Với những mẫu kệ sách gỗ, giá sách đặt tại nhà, sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước hơn sao cho bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình . Độ thẩm mĩ và thiết kế dòng sản phẩm sẽ được hướng tới mang lại sự ấm cúng cho không gian sống của bạn , phù hợp , dễ dàng bố trí kết hợp với các sản phẩm nội thất khác .

Ngoài dòng sản phẩm kệ để sách hay giá sách thì dòng kệ trang trí cũng là một trong những sản phẩm kệ được yêu thích nhất trong xu hướng hiện nay. Những mẫu kệ trưng bày của Cát Tường có thiết kế vừa dùng để sách cũng vừa làm trưng bày hay để các đồ vật trang trí mang lại sự tuyệt vời nhất cho không gian ; ngoài ra nó còn có thể kết hợp làm kệ tivi; hoặc bạn có thể lựa chọn các mẫu kệ treo tường , giá sách treo tường … cho không gian nhỏ .

Chất lượng vượt trội của sản phẩm kệ sách gỗ, giá để sách – kệ trưng bày , kệ gỗ.

Các sản phẩm kệ của Cát Tường được làm chủ yếu từ gỗ và sắt sơn tĩnh điện. Với chất liệu gỗ dùng làm giá để sách, kệ gỗ trưng bày được sử dụng chủ yếu từ gỗ công nghiệp.(Chúng tôi có nhận làm bằng gỗ tự nhiên theo yêu cầu). Và 1 vài sản phẩm theo yêu cầu được làm từ gỗ tự nhiên như : gỗ thông , gỗ tần bì … Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt được độ bền sử dụng từ 10-15 năm bới khả năng chống ẩm mốc , cong vênh hay mối mọt của chúng tôi .

Sắt sơn tĩnh điện thường được Cát Tường sử dụng làm khung cho giá sách , các khung kệ trưng bày và trang trí … Lớp sơn tĩnh điện giúp cho sắt , thép chống lại  điều kiện môi trường như nóng, ẩm ướt mang lại độ bền cao nhất . Ngoài ra, sản phẩm kệ trưng bày,kệ trang trí, kệ để sách khung sắt có khả năng chịu lực lớn, phù hợp với các nhu cầu lưu trữ cao và đạt độ thẩm mỹ với các không gian hiện đại .

Thiết kế luôn hiện đại , độc đáovà bắt mắt của mẫu giá sách, kệ trang trí và trưng bày.

Những thiết kế kệ đựng sách, kệ trưng bày luôn luôn cập nhật với xu thế, thay đổi mẫu mã liên túc mang tới sự yêu thích cho khách hàng khi đến với nội thất Cát Tường .

Bạn có thể lựa chọn tại Cát Tường những mẫu kệ sách hiện đại , trẻ trung hay những chiếc kệ tiện dụng , nhưng nhỏ gọn  và dễ dàng di chuyển với bánh xe . Ngoài các sản phẩm kệ sách đứng , bạn còn có thể thêm lựa chọn kệ , giá sách treo tường hay các kệ trang trí treo tường cho không gian nhỏ hẹp .Đặc biệt  ,kệ trang trí , trưng bày luôn là sản phẩm mà Cát Tường luôn trú trọng tới chất lượng nhất, để mang lại cho bạn những sản phẩm cực kì bắt mắt cho không gian sử dụng .

Giá thành của sản phẩm kệ gỗ để sách , kệ trang trí …

Nhằm hướng tới sự phù hợp đa dạng cho mọi khách hàng , các sản phẩm của chúng tôi được phân phối với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay . Mọi sản phẩm đề có giá phải chăng , phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng .

giá kệ gỗ
giá kệ gỗ

Giá bán kệ tivi gỗ công nghiệp bao nhiêu tiền?

Các loại kệ tivi giá rẻ có thiết kế phổ thông đơn giản có giá bán khoảng 2-4 triệu đồng. Trong khi một số mẫu thiết kế đẹp, sử dụng nguyên liệu gỗ tốt giá cao hơn, dao động từ 4-8 triệu đồng. Mẫu cao cấp giá trên 10 triệu cũng không thiếu.

Không có giá bán cố định, đôi khi cùng 1 mẫu thiết kế (nhìn hình ảnh trên website giống nhau) nhưng 2 đơn vị bán giá chênh nhau nhiều. Điều này là bởi:

– Nguồn nguyên liệu gỗ sử dụng khác nhau: Ví dụ như kệ tivi sử dụng gỗ công nghiệp của An Cường, Minh Long…là loại gỗ cao cấp, sẽ có giá bán cao hơn. Trong khi cùng mẫu thiết kế đó nhưng đơn vị khác sử dụng nguyên liệu của Hòa Bình, Tanvien, Malaysia, Indo…chất lượng gỗ thấp hơn chút nên giá bán kệ tivi rẻ hơn đáng kể.

– Độ dày mỏng của kệ: Bạn thấy 1 mẫu kệ tivi của đơn vị ABC bán giá 10 triệu, nhìn cũng mẫu đó thấy 1 người bán trên lazada, tiki,…giá chỉ 4 triệu. Tại sao giá bán lại chênh lệch nhiều vậy? Ngoài chất liệu gỗ (như nói ở trên) thì độ dày mỏng chắc chắn khác nhau. Ví dụ như cánh tủ, các mặt bên của kệ tivi…thay vì phải dùng gỗ 15 ly thì họ dùng gỗ 12ly, mặt trên của kệ thay vì dùng gỗ 30ly thì họ dùng gỗ 22ly bao viền… Từ đó giá rẻ hơn nhiều mà khách hàng thường không biết.

– Phụ kiện thiết bị đi kèm cũng liên quan giá bán kệ tivi gỗ công nghiệp. Lời khuyên là nên chọn phụ kiện loại tốt mà dùng, cái này rất quan trọng đấy!

– Đánh tráo thương hiệu, coppy ý tưởng mẫu mã, trốn thuế, cắt giảm dịch vụ giao hàng-lắp đặt-bảo hành, mua trao tay không biết người bán là ai…cũng là nguyên nhân giá bán kệ tivi chỗ cao chỗ thấp.

Một vài lưu ý khi mua kệ tivi bán sẵn tại cửa hàng

– Kích thước kệ tivi rất quan trọng, trong đó cần quan tâm đến 2 loại kích thước. Thứ nhất là thước mặt trên của kệ, là nơi kê đặt tivi (nếu như bạn không muốn gắn tivi treo tường). Mặt kệ tivi cần đủ rộng để đặt vừa loại tivi nhà bạn đang sử dụng, tốt nhất là rộng hơn để dành trường hợp bạn mua tivi mới to hơn. Thứ 2 là kích thước tổng thể của kệ phải vừa với chỗ kê, không dài quá vướng lối đi, không nhỏ lọt thỏm cũng sẽ thiếu tính cân đối. Nên chọn loại kệ có thể co giãn, điều chỉnh được kích thước linh hoạt (ví dụ như loại dưới đây).

 Màu sắc và kiểu dáng thiết kế của kệ tivi phải hài hòa tổng thể với các đồ nội thất phòng khách khác. Kệ tivi, bàn trà, ghế sofa là 1 bộ 3 luôn đi cùng nhau, cần có tính đồng bộ cả về màu sắc và kiểu dáng thiết kế.

– Hỏi người bán và xem kỹ về loại gỗ, đồ dày mỏng, nước sơn, phụ kiện,… Đôi khi bạn thấy 1 cửa hàng bán rẻ hơn và mua ngay, nhưng có thể đó là do cửa hàng đó sử dụng loại gỗ kém, dùng bản gỗ mỏng hơn, sơn kém bóng mịn, phụ kiện kém chất lượng…mua rẻ mà hóa đắt.

– Tốt nhất nên mua cùng kệ tivi với bàn trà và ghế sofa. 3 món đồ này kê cùng nhau trong phòng khách và cần sự phù hợp lẫn nhau cả về màu sắc và kiểu dáng. Khi mua chúng cùng nhau bạn dễ ghép thử, so sánh đối chiếu để đảm bảo chúng cùng tông.

Đặt đóng kệ tivi gỗ công nghiệp cần lưu ý điều gì

Đôi khi các loại kệ tivi bán sẵn rất đẹp nhưng có thể không hợp với nhà bạn. Màu sắc không cùng tông với các đồ nội thất khác, kích thước dài quá hay ngắn quá, chất liệu kiểu dáng không đồng bộ, được cái này thì mất cái kia… Khi đó cách tối ưu nhất là đặt đóng kệ tivi gỗ công nghiệp theo yêu cầu riêng, tất nhiên là trường hợp bạn không cần gấp.

+ Bạn có thể chọn mẫu mã mình thích, màu sắc hợp nội thất phòng khách tổng thể, kích thước vừa vặn, tính năng kiểu dáng hợp mong muốn và nhu cầu sử dụng… Từ đó giúp bạn có được một mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp hoàn hảo.

+ Nếu có thể hãy yêu cầu người sản xuất qua trực tiếp đo đạc tư vấn tại nhà bạn, còn không thì bạn nên tự ướm vị trí kê, đo đạc các kích thước, chụp ảnh vị trí kê… Đó là những thông số quan trọng để người sản xuất tư vấn và làm đúng những gì bạn muốn.

+ Hãy ghi chép trước các ý tưởng về thiết kế, đảm bảo rằng bạn không “quên” khi thảo luận đặt hàng.

+ Yêu cầu người bán tư vấn và chọn loại gỗ công nghiệp phù hợp, giới thiệu về quy trình sản xuất, chủng loại phụ kiện…

+ Nên ghi chú đầy đủ chi tiết các yêu cầu vào hợp đồng khi đặt hàng để làm cơ sở đối chiếu khi nghiệm thu.

+ Thời gian giao hàng cũng khá quan trọng, đơn vị làm đúng thời gian thường là chuyên nghiệp, đơn vị dây dưa thì cũng không mong chất lượng tốt.

Vì sao nên chọn lựa kệ gỗ đa năng tại nội thất Cát Tường

Kệ gỗ tại nội thất Cát Tường sử dụng chất liệu gỗ tốt, gia công tỉ mỉ không lỗi. Các ốc vít cũng được gia công vừa khít, mang đến những chiếc kệ gỗ nội thất hoàn hảo toàn diện.

Với ưu điểm tiết kiệm diện tích không gian, chiếc kệ gỗ đang là xu hướng nội thất mới. Sở hữu các chiếc kệ cho căn hộ, cho văn phòng công ty cũng rất phù hợp và tiện dụng.

Rất nhiều cá nhân, tổ chức chọn lựa Cát Tường làm địa chỉ sắm nội thất uy tín bởi các lý do:

Kệ gỗ Cát Tường đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt kịp xu thế hiện đại. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, nội thất Cát Tường còn thi công thiết kế và tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.

Sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, xử lý chống mối mọt, phủ bóng mang đến chất lượng tuyệt hảo. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, cho bạn trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

Giá bán ưu đãi tận gốc không qua trung gian. Giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất giá thấp nhất thị trường.

Thường xuyên có nhiều đợt hàng xả kho hoàn vốn, giúp người tiêu dùng sở hữu các kệ gỗ giá rẻ

Kệ gỗ tại nội thất Cát Tường sử dụng chất liệu gỗ tốt, gia công tỉ mỉ không lỗi. Các ốc vít cũng được gia công vừa khít, mang đến những chiếc kệ gỗ nội thất hoàn hảo toàn diện.

Với ưu điểm tiết kiệm diện tích không gian, chiếc kệ gỗ đang là xu hướng nội thất mới. Sở hữu các chiếc kệ cho căn hộ, cho văn phòng công ty cũng rất phù hợp và tiện dụng.

Rất nhiều cá nhân, tổ chức chọn lựa Cát Tường làm địa chỉ sắm nội thất uy tín bởi các lý do:

Kệ gỗ Cát Tường đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt kịp xu thế hiện đại. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, nội thất Cát Tường còn thi công thiết kế và tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.

Sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, xử lý chống mối mọt, phủ bóng mang đến chất lượng tuyệt hảo. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, cho bạn trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

Giá bán ưu đãi tận gốc không qua trung gian. Giúp bạn mua được sản phẩm tốt nhất giá thấp nhất thị trường.Thường xuyên có nhiều đợt hàng xả kho hoàn vốn, giúp người tiêu dùng sở hữu các kệ gỗ giá rẻ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248