Giường gỗ tự nhiên đẹp hiện đại, chất lượng cao cấp, giá xưởng

Chọn được mẫu giường ngủ đẹp tốt giúp mang lại sức khỏe, tinh thần và tượng trưng cho hạnh phúc của mỗi người. Thật tuyệt vời khi được nằm trên chiếc giường gỗ tự nhiên đẹp mỗi đêm. Vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cho căn phòng, tại sao bạn không thử. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng và cách chọn mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp phù hợp cho căn phòng.

Tại sao giường gỗ tự nhiên đẹp được ưa chuộng?

Giường ngủ gỗ tự nhiên luôn dành được sự tin dùng của các gia đình Việt bởi 4 ưu điểm vượt trội chúng tôi nêu sau đây (mà chắc chắn rằng khi đọc xong bạn sẽ rất muốn áp dụng trong thiết kế phòng ngủ của gia đình mình):

Giường gỗ tự nhiên đẹp
Giường gỗ tự nhiên đẹp

Giường ngủ gỗ tự nhiên có độ bền cao

Giường ngủ gỗ tự nhiên thường được làm từ gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ mít,… Chính vì thế chất lượng của dòng sản phẩm này luôn được đánh giá có độ bền cực tốt.

Giường ngủ gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước, chịu nén có chống mối mọt tốt nên tuổi thọ của chúng không chỉ tính bằng năm, bằng tháng mà bằng thập kỷ, thậm chí là nhiều hơn thế.

Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú

Sản phẩm giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên có mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú. Dù bạn chọn thiết kế nội thất hiện đại hay thiết kế nội thất cổ điển thì các mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại gỗ tự nhiên cũng hoàn toàn có thể làm hài lòng bạn.

Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp
Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Không những thế, mỗi loại gỗ lại mang những đường vân tự nhiên riêng biệt mà không loại gỗ công nghiệp nào có thể sở hữu được. Những người sành gỗ chỉ cần nhìn vân gỗ là họ nhận biết được tên gỗ, tuổi gỗ và đôi khi một chiếc giường ngủ có giá trị đắt hay rẻ cũng phụ thuộc nhiều vào đường vân thớ gỗ tự nhiên đó.

Giường gỗ tự nhiên mang đến giấc ngủ ngon

Các chuyên gia nội thất đã chỉ ra rằng giường gỗ tự nhiên đẹp mang đến cho chúng ta giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn. Vẻ đẹp tự nhiên cùng mùi hương nồng nàn của thân gỗ có tác động tích cực đến các giác quan của con người khiến chúng ta luôn trong trạng thái an toàn, bình an và ấm áp. 

Giường làm từ một số vật liệu khác thường gây ra tiếng động khi bạn trở mình làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh nhưng giường ngủ gỗ tự nhiên hoàn toàn khắc phục được tối đa nhược điểm này.

Ngoài ra, giuong ngu go tu nhien dep còn có ý nghĩa phong thủy quan trọng cho không gian sống nhà bạn. Lựa chọn một chiếc giường hài hòa về kiểu mẫu, kích thước cùng với vị trí kê giường thích hợp chắc chắn sẽ phát huy được nguồn năng lượng tích cực giúp cho vận thế gia chủ đi lên, sức khỏe dồi dào, phạnh phúc viên mãn.

Giường gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên

Giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên
Giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên

Theo đánh giá của nhiều người, việc sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp trong không gian nội thất là sự lựa chọn thông minh kết nối con người với thế giới thiên nhiên tươi đẹp. Màu sắc của gỗ, mùi hương của gỗ khiến bạn có cảm giác đang được đắm mình giữa đất trời, núi rừng hùng vĩ. Chính vì thế mà con người cũng hòa đồng với nhịp sống tự nhiên hơn, sức khỏe được cải thiện nhiều hơn nhờ vào không gian sống thân thiện và gần gũi.

>>>> Xem thêm: giường gỗ tự nhiên giá rẻ

Nên chọn chất liệu gì cho giường gỗ tự nhiên đẹp?

Thông thường, giường ngủ gỗ gì tốt sẽ được nhiều đơn vị sản xuất lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên. Vì giường gỗ tự nhiên đẹp được ưa chuộng vì có ưu điểm là độ bền cao, màu gỗ đẹp tự nhiên và có giá trị bền lâu theo thời gian.

Nhưng giường ngủ gỗ gì tốt nhất hiện nay thuộc dòng gỗ tự nhiên phải kể đến: gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào….Đây là những vật liệu thiết kế giường ngủ siêu tốt, siêu bền được ứng dụng nhiều trong sản xuất và thi công giường ngủ đấy nhé!

Gỗ óc chó

Với câu hỏi giường ngủ gỗ gì tốt thì giường ngủ được làm từ gỗ óc chó với ưu điểm nổi bật là chống mối mọt tốt, vân gỗ sáng hoặc cuộn xoáy mang vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt. Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ nâu nhạt, socola.

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên
Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của giường ngủ bằng gỗ óc chó là rất êm ái, chắc bền không gây đau mỏi và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Gỗ sồi

Nếu bạn còn băn khoăn về giường ngủ gỗ gì tốt thì giường ngủ làm bằng gỗ sồi cũng tốt đấy nhé. Gỗ sồi có những đặc điểm nổi bật như chắc chắn, màu sắc ấn tượng, vân gỗ đẹp và có khả năng chống va đập tốt. Vì thế rất nhiều người lựa giường ngủ gỗ sồi.

Gỗ xoan đào

Khi bạn đang phân vân không biết giường ngủ gỗ gì tốt thì gợi ý dành cho bạn là giường ngủ làm từ gỗ xoan đào. Với đặc điểm cứng, đẹp, chịu nén, chịu lực tốt, gỗ xoan đào đã trở thành loại gỗ phổ thông sử dụng và thiết kế nội thất giường ngủ. Giường ngủ bằng gỗ xoan đào ít bị cong vênh, không bị nứt nẻ theo thời gian và chống mối mọt rất cao.

Ngoài những loại gỗ phổ biến biến như trên thì còn khá nhiều chất liệu làm giường ngủ tốt như: gỗ bạch dương, Pơ mu, cẩm lai, mun đen, mun sọc, gụ, trắc…Tuy nhiên, đây là những dòng gỗ quý hiếm nên chúng được sử dụng cho sản phẩm giường ngủ cao cấp.

Kích thước giường gỗ tự nhiên đẹp

Kích thước giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp đơn

Kích thước giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp
Kích thước giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Giường ngủ đơn là loại giường có kích thước phù hợp cho 1 người lớn nằm thoải mái. Kiểu giường này thích hợp cho những ai còn độc thân, sống trong không gian nhỏ và muốn tiết kiệm diện tích. Thông thường, kích thước giường sẽ được thiết kế sao cho vừa với kích thước nệm ngủ. Hiển nhiên bạn không hề muốn ngủ trên một chiếc giường mà nệm quá rộng hoặc quá nhỏ đúng không nào? Chúng vừa khiến bạn khó chịu, vừa mất thẩm mỹ của căn phòng.

Hai kích thước giường ngủ đơn phổ biến nhất là 1m x 1,9m và loại giường 1,2m x 1,9m. Chúng được thiết kế để vừa với kích thước nêm đơn cũng như các sản phẩm chăn, drap, gối có sẵn trên thị trường hiện nay.

Với kích thước trên, giường đơn thường đặt trong phòng trẻ em để khi con bạn lớn hơn vẫn có thể ngủ nghỉ thoải mái mà không cần thay giường mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể bố trí giường đơn trong phòng ngủ dành cho khách. Phòng trường hợp khách đến chơi nhà và ngủ qua đêm.

Giường đơn vốn không chiếm quá nhiều diện tích nên bạn có thể tận dụng không gian phòng ngủ cho những việc khác.

Chọn giường ngủ đúng kích thước

Ngoài ra, giường đơn cũng có loại kích thước lớn hơn một chút là 1,4m x 2m. Loại này dùng cho 1 người lớn và 1 trẻ em ngủ cùng để có sự thoải mái. Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của bạn đủ rộng, Cát Tường khuyên bạn dùng loại giường queen size để tránh chật chội khi ngủ 2 người.

Kích thước giường ngủ queen size

Giường queen size rất phù hợp với người Việt Nam vốn có thể tạng không quá lớn. Giường ngủ queen size có 2 kích thước phổ biến là 1,5m x 1,9m và 1,6m x 2m. Kích thước này đảm bảo vợ chồng có thể nằm thoải mái, không quá chật hay quá rộng. Đồng thời nếu nhà bạn có 2 con nhỏ, bạn có thể để các bé cùng sử dụng giường queen size để tiết kiệm diện tích căn phòng. Nếu dùng 2 giường đơn, phòng ngủ sẽ trở nên vô cùng chật chội. Tuy nhiên, trường hợp con bạn 1 trai 1 gái thì Cát Tường khuyên bạn hãy dùng giường tầng hoặc nếu có điều kiện thì tách 2 phòng riêng biệt. Điều này nhằm tạo không gian riêng tư cho các bé, tránh cho việc phát triển lệch lạc về sau.

Giường ngủ gỗ óc chó CT635
Giường ngủ gỗ óc chó CT635

Lưu ý, giường gỗ tự nhiên đẹp queen size chỉ nên dùng cho 2 người, nếu bạn dự định để con cái ngủ chung thì hãy cân nhắc sử dụng giường ngủ lớn hơn. Nên nhớ các bé phát triển khá nhanh nên chiếc giường sẽ nhanh chóng chật chội. Đừng để điều đó ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và các thành viên khác.

Kích thước giường ngủ king size

Giường ngủ king size có kích thước tiêu chuẩn 1,8m x 2m. Thường được bố trí trong những căn phòng có diện tích từ 15m2 trở lên. Nếu diện tích phòng quá nhỏ, chiếc giường sẽ chiếm toàn bộ không gian, bạn không thể sử dụng phòng ngủ cho bất cứ mục đích nào khác nữa.

Giường ngủ gỗ óc chó CT635 B
Giường ngủ gỗ óc chó CT635 B

Giường king size phù hợp với gia đình có 1 con nhỏ và dự định để bé ngủ chung với nha mẹ. Không chỉ vậy, nếu bạn là vợ chồng son, bạn cũng nên sử dụng loại giường này để khi thiên thần nhỏ chào đời, bạn không cần mất công sắm sửa lại giường ngủ trong nhà cho phù hợp. Hơn nữa, kích thước trên vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Chúng giúp bạn dễ dàng mua sắm chăn, drap, gối, nệm…có kích thích hợp. Bạn không cần phải đắn đo việc mua giường và mua nệm có bị sai lệch kích thước hay không.

Kích thước giường ngủ super king size

Super king size là loại giường ngủ có kích thước  lớn nhất hiện nay. Kích thước lên đến 2m x 2,2m. Kiểu giường này Phù hợp với gia đình 4 người ngủ chung với nhau. Bên cạnh đó, những người phương Tây với thể trạng cao, to bẩm sinh nên dùng giường super king size để đảm bảo tận hưởng giấc ngủ trọn vẹn nhất, thoải mái nhất. Nhược điểm của loại giường này chính là chiếm diện tích lớn, đòi hỏi phòng ngủ của bạn phải có không gian rộng rãi. Thêm vào đó, giá thành của giường super king size không hề rẻ. Việc vận chuyển sẽ gặp đôi chút khó khăn nếu bạn ở chung cư có thang máy nhỏ.

Vì sao nên chọn giường ngủ gỗ óc chó cho phòng ngủ?

Khái quát lại về gỗ óc chó

Giường ngủ gỗ óc chó CT636 a
Giường ngủ gỗ óc chó CT636 a

Gỗ óc chó là gỗ gì thì chúng tôi tư vấn khá nhiều, trên mạng internet cũng khá nhiều bài về chúng. Tóm tắt chung thì óc chó có tên tiếng Anh là walnut, là loại cây thuộc nhóm cây gỗ lá rộng. Đây là dòng gỗ không trong phân nhóm của Việt Nam mà thường gặp nhiều ở các nước Ba Tư cũ, các khu rừng nước Anh, miền nam California Mỹ. Riêng khu vực Bắc Mỹ là nơi gỗ óc chó được đánh giá cao nhất.

Nhắc đến gỗ óc chó người ta thường nghĩ ngay đến những thương hiệu xa xỉ. Và chúng gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng như Rolls Royce, Benley… Gỗ óc chó đang được ưa chuộng khi đưa vào làm đồ nội thất gia đình.  Chúng thường dùng để đóng tủ rượu, cửa gỗ óc chó, tủ bếp và giường ngủ gỗ óc chó. Tuy nhiên, do gỗ óc chó được nhập khẩu nên giá thành cũng khá đắt đỏ so với mặt bằng chung của người dân Việt Nam.

Giường ngủ gỗ Vin Imperia
Giường ngủ gỗ Vin Imperia

Các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng. Chúng không chỉ cuốn hút khách hàng mà các đơn vị tư vấn thiết kế, các công ty nội thất cũng thường xuyên chọn loại gỗ này làm lối đi chủ lực.

Giường ngủ gỗ óc chó dùng bền bỉ với thời gian

Sở dĩ gỗ óc chó được đánh giá cao bởi hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng để ứng dụng trong nội thất. Các đặc tính phải kể như tính thẩm mĩ cao, vân gỗ xoáy đều, màu sắc đặc trưng… Cũng giống như các loại gỗ cứng như gỗ căm xe hay gỗ gõ đỏ Nam Phi, các tính chất vật lý như độ cứng, cong vênh, kháng mối mọt… hơn hẳn nguyên liệu gỗ khác. Cụ thể, gỗ óc chó có tông màu từ nâu đến socola. Đây là màu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp khi sử dụng là đồ nội thất nhất là giường ngủ gỗ óc chó. Bên cạnh đó, loại gỗ này cũng dẫn đầu về hệ thống vân trên bề mặt. Hệ thống vân của gỗ óc chó rất đặc biệt, có khi là những làn sóng mềm mại, uyển chuyển, khi lại cuộn xoáy thành những đốm hình đẹp mắt.

Giường gỗ Vinhomes Imperia Hải Phòng
Giường gỗ Vinhomes Imperia Hải Phòng

 Nhiều loại gỗ khác dễ dàng bị hư hỏng khi gặp thời tiết ẩm ướt hay quá nóng bức dẫn đến tình trạng cong vênh hoặc co ngót. Ví dụ như gỗ sồi hay bị mối mọt mà chúng tôi đã đề cập.  Thử tưởng tượng vừa mua một đồ dùng chưa được bao lâu thì đã hư hỏng, xuống cấp… bạn sẽ khó chịu nhường nào. Thế nhưng, với giường ngủ gỗ óc chó bạn hoàn toàn yên tâm vì không chỉ thẩm mỹ, gỗ óc chó luôn bền đẹp với thời gian.

Một sản phẩm giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên chất liệu gỗ óc chó sang trọng và bền luôn làm bạn tiết kiệm được rất nhiều nhờ ít bảo hành hay sửa chữa đóng mới. Ngoài ra, nhờ những chiếc giường óc chó làm cho không gian phòng ngủ trở nên đẳng cấp hơn.

Kích thước giường 1m8 cao cấp
Kích thước giường 1m8 cao cấp

Trên đây là toàn bộ tư vấn của nội thất gỗ óc chó Cát Tường về giường gỗ tự nhiên đẹp. Mọi thắc mắc liên hệ Cát Tường ngay hôm nay để rinh về cho phòng ngủ của mình mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp đẳng cấp nhất.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248