Bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ

Người Việt Nam chúng ta hay quan niệm rằng của rẻ là của ôi hoặc tiền nào của đấy. Do đó vô tình mọi người đồng nhất rằng đồ giá rẻ là không đảm bảo chất lượng.

Nhưng sự thật có phải như thế hay không? Muốn biết rõ sản phẩm nói chung và bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ nói riêng có chất lượng hay không thì đầu tiên bạn cần biết tiêu chí đánh giá một chiếc bàn phấn chất lượng và sau đó xem xét xem liệu nên mua bàn trang điểm giá rẻ hay không. Nội thất gỗ óc chó Cát Tường sẽ đi giải đáp thắc mắc trên trong nội dung bài viết dưới đây.

Bàn trang điểm và kích thước của bàn trang điểm tân cổ điển

Nhiệm vụ chính của bàn trang điểm bàn makeup nói chung là nơi phục vụ nhu cầu làm đẹp, dưỡng da, makeup của chị em.

Nói chính xác hơn, đây là nơi có thể thoải mái ngồi hàng giờ chăm chút nhan sắc của mình mà không có bất kỳ khó chịu nào.

Ngoài công dụng chính, bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc hoặc cũng là 1 món nội thất không thể thiếu khiến không gian phòng ngủ đẹp hơn.

Nếu lựa chọn được 1 chiếc bàn trang điểm phù hợp, không gian phòng ngủ của bạn có thể được nâng lên 1 tầm cao mới.

Sử dụng một chiếc bàn trang điểm tân cổ điển với kích thước và thiết kế phù hợp sẽ giúp chị em sắp xếp những món mỹ phẩm của mình một cách gọn gàng, đẹp đẽ, đồng thời cũng giúp mọi thao tác làm đẹp được đơn giản, tiện lợi hơn rất nhiều.

Từ đó có thể tạo cảm hứng và trạng thái tinh thần tốt cho chị em mỗi khi bước ra khỏi nhà.

Sản phẩm nội thất bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ là tinh hoa của phong cách cổ điển kết hợp với những thế mạnh của phong cách hiện đại; mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bàn phấn tân cổ điển.

Từ đường nét cho tới màu sắc, tất cả mọi thứ đều được chạm khắc tinh xảo, thiết kế dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng về tỷ lệ đảm bảo những quy chuẩn chặt chẽ hết sức ấn tượng.

Mặc dù sở thích của mỗi người mỗi khác, song chúng ta không thể phủ nhận với những thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển luôn phản ánh phong cách thẩm mỹ thời thượng và đẳng cấp.

Chính bởi lý do đó mà chỉ có những “người nhà giàu” mới thể hiện rõ thú chơi nội thất tân cổ điển. Rõ ràng vẻ đẹp sang trọng, hoa mỹ và hào nhoáng của nó luôn khiến chúng ta bị choáng ngợp.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật thiết kế nội thất Châu Âu, bàn trang điểm mang phong cách tân cổ điển nổi bật với gam màu trắng tao nhã, thanh khiết đã thật sự cuốn người nhìn vào từng đường nét ấn tượng và độc đáo.

Ghế ngồi cao cấp bọc lớp nệm dày dặn, êm ái cùng với các hoa văn sang trọng chắc chắn sẽ tạo ra những giây phút chăm sóc bản thân lý tưởng cho người sử dụng.

Yếu tố đánh giá bàn trang điểm chất lượng

Một chiếc bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ có được coi là chất lượng hay không sẽ quyết định bởi các tiêu chí sau đây:

Phong cách mẫu mã bàn phấn trang điểm

Các mẫu bàn phấn trang điểm được ra mắt ngày càng nhiều bởi các nhà thiết kế sáng tạo. Với nhiều phong cách nội thất khác nhau, bàn phấn theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển trở nên cực kỳ đa dạng.

Nắm bắt được xu hướng của khách hàng, các nhà sản xuất cũng dần cải tiến mẫu mã bàn phấn để tạo thiện cảm với khách hàng.

Bàn trang điểm phong cách hiện đại có thể hài hòa với những căn hộ thiết kế trẻ trung, tươi mới. Bàn phấn cầu kỳ theo phong cách cổ điển mang đến sự trang chảnh, hấp dẫn người nhìn.

Không chỉ dừng lại ở đó, các mẫu mã bàn phấn đều được thiết kế sao cho dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm nội thất khác trong phòng.

Kích thước của bàn phấn trang điểm

Bàn trang điểm có rất nhiều kích thước, tùy theo nhu cầu và diện tích không gian mà người dùng có thể tùy chọn mặt bàn, số lượng ngăn kéo cho hợp lý.

Hiện nay, các loại bàn phấn phổ biến là bàn đơn nhỏ cho phòng ngủ có diện tích hẹp. Bàn phấn trang điểm kích thước lớn, nhiều họa tiết cho những căn phòng ngủ biệt thự sang trọng.

Các cô nàng thường muốn chọn bàn phấn càng to càng tốt để lưu trữ được nhiều thứ. Tuy nhiên, thiết kế các loại bàn phấn đều đi kèm với gương to cùng với các hộc tủ để chứa đồ trang sức, mỹ phẩm.

Do vậy, chỉ cần một chiếc bàn phấn trang điểm có mặt bàn vừa đủ và vài ngăn kéo là bạn có thể sử dụng được rồi. Đừng chọn bàn phấn trang điểm quá lớn nếu phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn nhé!

Màu sắc bàn phấn

Bàn phấn ngày nay có màu sắc khá phong phú giúp người mua chọn lựa thuận tiện hơn. Bàn trang điểm hiện đại thường ưa chuộng màu sắc đơn giản, và thanh lịch. Các gam màu sáng như trắng, vàng, xanh dương, hồng, giúp không gian xung quanh sáng sủa và trẻ trung hơn.

Với những căn phòng cổ điển, người dùng có thể chọn màu sắc đen sang trọng, trắng thanh lịch hoặc màu vàng gold phù hợp với đèn trần,…

Không chỉ màu của bề mặt bàn phấn, các chi tiết rất nhỏ như tay nắm ngăn kéo cũng thường được mạ kim loại sáng bóng, tăng thêm thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Chất liệu bàn phấn trang điểm

Là một trong những sản phẩm nội thất phổ biến, bàn phấn trang điểm thường được làm từ gỗ. Trong đó, dù được sử dụng là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì bàn phấn cũng đều có chất lượng đảm bảo.

Thiết kế bàn phấn trang điểm đòi hỏi phải có khung bàn chắc chắn kiên cố, mặt bàn trơn nhẵn, chân bàn vững chãi và hơn nữa phải có tính thẩm mỹ cao.

Vì thế, gỗ được xác định là chất liệu mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vừa dễ chế tác và độ bền cao. Các mẫu sản phẩm bàn trang điểm từ gỗ cũng được nhiều người ưa chuộng hơn so với chất liệu khác.

Ghế ngồi đi kèm

Thiết kế bàn phấn hiện đại ngày nay thường đi kèm với một ghế ngồi để đảm bảo không gian nội thất đồng bộ. Ghế ngồi bạn có thể chọn loại đôn êm ái hoặc ghế tựa thoải mái.

Đặc điểm chung của các mẫu ghế là thường có một lớp đệm giúp cho người ngồi có cảm giác dễ chịu khi trang điểm. Chất liệu, màu sắc của ghế sẽ cùng loại với bàn phấn.

Bạn nên ngồi thử  để đảm bảo độ cao của ghế và mặt bàn vừa phải, không gây vướng víu khi đứng lên hay ngồi xuống. Khi ngồi, bạn có thể nhìn được mặt mình trong gương mà không phải hạ vai.

Ngăn kéo bàn phấn trang điểm

Sở dĩ số lượng ngăn kéo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công năng, chất lượng của bàn trang điểm là do phụ nữ thường rất thích cho mọi thứ vào ngăn kéo, từ đồ trang sức đến mỹ phẩm, thậm chí là túi xách.

Một bàn phấn đẹp và tiện dụng có thiết kế số lượng ngăn kéo thường từ 4 ngăn trở lên nếu là ngăn nhỏ. Các kệ hoặc ô nhỏ trong ngăn kéo cũng cần được trau chuốt tỉ mỉ giống như bên ngoài và an toàn để không có những mối thừa hay dằm xóc. Các tay nắm của ngăn kéo phải chắc chắn, không bị rơi ra khi kéo.

Gương soi phản chiếu

Yếu tố cuối cùng quyết định đến chất lượng của bàn trang điểm đó là gương soi. Gương soi của bàn phấn phải có độ phản chiếu tốt và chân thực.

Gương trong, hình ảnh không bị méo mó sẽ giúp bàn phấn trang điểm thể hiện được đầy đủ công năng. Kích thước của gương soi không cần quá lớn. Chỉ cần chiều cao gương quá đầu người dùng khi ngồi và bề ngang tỷ lệ tương đương với mặt bàn là thích hợp nhất.

Làm thế nào để mua được bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ và chất lượng

Nội thất ngày càng đa dạng, nhưng không phải bàn phấn giá cao sẽ có chất lượng tốt nhất và ngược lại, không phải những dòng giá rẻ thì độ bền không cao.

Giá cả của bàn phấn trang điểm giá rẻ hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như tiền thuê mặt bằng showroom, tiền thuế phí vận chuyển, thậm chí cả tiền thương hiệu,…

Nếu bạn muốn chọn được sản phẩm bàn phấn với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì đầu tiên, phải tìm hiểu được địa chỉ cung cấp uy tín. Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở chuyên phân phối bàn phấn nhập khẩu.

Nếu bạn muốn có giá rẻ hơn nữa, có thể tìm đến các cơ sở chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất trong nước. Tại đây bạn vẫn sẽ tìm thấy những dòng sản phẩm cao cấp, trong đó có bàn trang điểm.

Đặc biệt, vì không phải chịu các loại thuế, phí nhập khẩu bên bàn phấn được sản xuất tại Việt Nam vẫn có chất lượng không thua kém mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

Đồng thời, để đảm bảo được chất lượng của bàn phấn, bạn hãy chọn những địa điểm tin cậy, có kinh nghiệm lâu năm và có dịch vụ hậu mãi.

Tại các cơ sở có chế độ hỗ trợ khách hàng trong khâu vận chuyển lắp đặt, bảo hành,… bạn sẽ yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng về các lỗi có thể xảy ra.

Tiếp theo, khi mua bàn trang điểm nên chọn thời điểm: Các dịp lễ tết, khai trương, black Friday,… để được giảm giá. Hầu hết các cửa hàng phân phối nội thất đều có chương trình ưu đãi đặc biệt vào những thời điểm này nên bạn có thể mua được bàn phấn mới với giá giảm từ 10% – 50% so với giá gốc.

Nếu bạn muốn được tư vấn miễn phí về cách lựa chọn bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ hãy liên hệ với Nội thất Cát Tường nhé. Tư vấn tận tình – Cung cấp sản phẩm chất lượng – Khách hàng hài lòng.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248