Bàn ăn hiện đại giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá xưởng

Các mẫu bàn ăn hiện nay rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng thiết kế, thể hiện nhiều phong cách kiến trúc khác nhau mang tới sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, đồng thời thích hợp để lắp đặt, bố trí trong những không gian phòng ăn, phòng bếp có kiến trúc khác nhau tương ứng. 

Bàn ăn hiện đại là thiết kế phổ biến được nhiều người lựa chọn, vậy chúng có những đặc trưng nào trong thiết kế? Hãy cùng Nội thất Cát Tường khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Ưu – Nhược điểm bàn ăn hiện đại?

Ưu điểm của bàn ăn đẹp hiện đại

Sức mạnh và độ bền của bàn ăn hiện đại

Bàn ghế ăn hiện đại
Bàn ghế ăn hiện đại

Gỗ tất nhiên là một vật liệu lâu dài và mạnh mẽ và là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ ai tìm kiếm tuổi thọ từ bàn ăn gỗ thông minh. Cho dù bạn chọn gỗ cứng (gỗ sồi Úc, gỗ óc chó, gỗ đen hoặc jarrah chẳng hạn) hoặc gỗ mềm (gỗ thông, cần tây hoặc pinus radiata), đều có sự ổn định và độ tin cậy đối với ghế hoặc bàn làm bằng gỗ tốt. Độ bền này đảm bảo rằng bàn ghế ăn bằng gỗ mang lại giá trị tuyệt vời xứng đáng đồng tiền. Chúng còn cực kỳ đàn hồi và đòi hỏi rất ít công bảo trì. Gỗ là một vật liệu tự nhiên lâu dài có thể chịu được sự lạm dụng liên tục, cho dù nó va chạm trong bếp hoặc trầy xước trong phòng ăn. Do đó, tuổi thọ của bàn ăn hiện đại bằng gỗ có thể kéo dài qua nhiều thế hệ với sự chăm sóc tối thiểu nhất.

Bàn ăn hiện đại dễ bảo trì

Bàn ăn hiện đại gỗ tự nhiên gần như rất dễ dàng để duy trì. Đơn giản là bạn chỉ cần lau bề mặt của các bộ phận ghế gỗ bằng chất tẩy gỗ thường xuyên. Không cho phép nước hoặc bụi bám vào bàn, ghế trong thời gian dài. Để bộ bàn ghế của mình luôn sáng đẹp, bạn có thể thực hiện đánh bóng và bôi dầu 2-3 lần/ năm. Thậm chí, bạn có thể chà nhám và nhuộm màu, hoặc sơn để mang đến cho chúng một diện mạo hoàn toàn mới.

Bàn ăn hiện đại có vẻ đẹp thẩm mỹ cao

Sự xuất hiện của bộ bàn ăn gỗ hiện đại sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn phòng. Cho dù màu gỗ sáng hay đậm hơn thì chúng đều mang đến sự sang trọng, quyến rũ và tinh tế nhất định. Đặc biệt, khi chúng được chế tác bởi bàn tay tài hoa của một nghệ nhân lành nghề thì sức hấp dẫn và vẻ thẩm mỹ còn mạnh mẽ hơn thế.

Chọn mẫu bàn ghế ăn hiện đại
Chọn mẫu bàn ghế ăn hiện đại

Khác với những mẫu bàn ăn cổ điển, bàn ăn hiện đại giá rẻ được thiết kế một cách hiệu quả nhất trong không gian sử dụng. Không quá cồng kềnh, vướng víu, chúng thường được gắn trực tiếp vào tường ở những vị trí ít chịu tác động nhất; hoặc treo và gấp gọn gàng. Khi cần sử dụng, chúng trở nên thật hoàn hảo với đầy đủ công năng. Khi không sử dụng, chúng lại khiêm tốn nhường không gian cho những hoạt động khác.

 Bàn ăn hiện đại đạt tiêu chí chất lượng

So với các loại bàn ăn khác, mặc dù bạn có thể trả nhiều tiền hơn song bàn ghế gỗ hiện đại luôn mang lại giá trị và chất lượng vượt trội. Gỗ tự nhiên đảm bảo rằng mỗi mảnh ghép gỗ là duy nhất. Chi phí ban đầu của bàn ghế gỗ có thể cao hơn vật liệu cấp thấp hơn, nhưng bạn sẽ cảm nhận được những lợi ích tuyệt vời của nó khi sử dụng. Tùy thuộc vào ngân sách của gia đình, bạn có thể chọn đồ nội thất được sản xuất bằng gỗ mềm như gỗ thông, hoặc bạn có thể chọn đồ nội thất được sản xuất bằng gỗ cứng hơn, độc lạ hơn.

 Bàn ăn hiện đại thân thiện với môi trường

Với vẻ mộc mạc, ấm cúng của gỗ, bạn sẽ cảm nhận được thế giới tự nhiên trong ngôi nhà của mình. Đặc biệt khi bạn đang sống trong khu chung cư mật độ cao của thành phố thì việc nuôi dưỡng một cảm giác tự nhiên trong không gian sống là điều vô cùng quan trọng. Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn là vật liệu an toàn đối với sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cũng như thưởng thức những bữa ăn tại đây.

Bàn ghế ăn hiện đại tại Cát Tường
Bàn ghế ăn hiện đại tại Cát Tường

Rộng hơn nữa, việc sản xuất bàn ăn hiện đại gỗ tự nhiên giúp bảo vệ môi trường. Lượng khí thải các bon do sản xuất và chế biến gỗ thấp hơn rất nhiều các vật liệu khác. Và với 50% trọng lượng khô của gỗ là các bon, chúng cũng có khả năng lưu trữ các bon – một thứ quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Bàn ăn hiện đại đa dạng thiết kế

Bàn ăn hiện đại gỗ tự nhiên có đa dạng màu sắc và kiểu dáng thiết kế. Có loại bàn gắn tường cố định; bàn treo tường gập xuống; bàn gấp tự do; bàn treo tường linh động. Có loại bàn ghế được thiết kế kết hợp với đảo bếp, quầy bar, tủ. Có loại bàn tròn, vuông, chữ nhật. Có loại mở kéo, xoay, hạ xuống, … Tất cả những mẫu bàn đều được thiết kế tinh tế và tiện dụng.

Không chỉ tiết kiệm không gian mà bàn ăn gỗ hiện đại còn tận dụng không gian sử dụng cho nhiều chức năng khác nhau. Chúng có thể biến thành một chiếc bàn đọc sách, bàn học cho trẻ con; kệ tủ trang trí, thậm chí là bàn đánh bóng, …

Bàn ăn hiện đại dễ dàng di chuyển

Với chất liệu gỗ nhưng được thiết kế thông minh, hiện đại những bộ bàn ghế ăn có trọng lượng nhẹ, dễ dàng gấp lại giúp di chuyển dễ dàng đến các vị trí khác nhau. Thậm chí cũng còn được thiết kế bánh xe để việc di chuyển trở nên nhanh chóng hơn. Chúng không còn bị cố định ở phòng ăn mà còn có mặt ở phòng khách, sân thượng, ban công khi bạn muốn bày tiệc.

Bàn ăn đẹp hiện đại tiết kiệm không gian

Bàn ghế ăn gỗ óc chó Cát Tường
Bàn ghế ăn gỗ óc chó Cát Tường

>>> Xem thêm: bàn ghế ăn gỗ óc chó

Bàn ăn hiện đại gỗ tự nhiên nói riêng và bàn ăn hiện đại nói chung là giải pháp tiết kiệm không gian hiệu quả cho các gia đình. Thứ nhất là chúng được thiết kế nhỏ gọn và tiện ích như đã nói trên. Thứ hai là chúng thường được kê sát tường hoặc tận dụng các góc nhỏ.

Nhược điểm của các mẫu bàn ăn hiện đại giá rẻ

Bên cạnh những ưu điểm trên, thì mẫu bàn ghế ăn hiện đại giá rẻ nhập khẩu vẫn tồn tại những nhược điểm như sau:

Đầu tiên, bàn ăn gỗ hiện đại giá rẻ được làm từ chất liệu kính cường lực, kính 10 ly…cũng rất dễ đổ vỡ, mặc dù là rất ít khi xảy ra nhưng cũng không phải là không thể vỡ. Nếu không lựa chọn kĩ càng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt thì trong khoảng 2 năm đầu sử dụng đã bắt đầu có hiện tượng như gỗ công nghiệp bị ẩm mốc, mối mọt, không vững vàng. Gỗ tự nhiên co cót, cong vênh….

Cách chọn bàn ăn hiện đại

Kiểm tra độ bền của ghế bàn ăn hiện đại

Thị trường nội thất tại Việt Nam cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất bàn ăn nhập khẩu cũng như những mẫu bàn ăn hiện đại. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua bàn ăn đẹp hiện đại bạn phải biết được như thế nào là một sản phẩm chất lượng, chất lượng được đánh giá qua đâu.

Độ bền của bàn ăn hiện đại sẽ phụ thuộc vào chất liệu là gì? Có phù hợp với thời tiết tại khu vực bạn đang sống hay không. Tuổi thọ của bàn sẽ kéo dài trong bao lâu…Thông tin về độ bền của sản phẩm, bạn sẽ phải nhờ tới người quen, nhân viên tư vấn và kể các kiến thức của mình. Ví dụ như gỗ sẽ bền hơn so với kim loại, nhựa… Nhưng gỗ tự nhiên sẽ bền hơn so với gỗ công nghiệp. Khi đó, Nội Thất Cát Tường với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn để giúp bạn giải đáp thắc mắc về bàn ăn hiện đại.

Kiểm tra tính tiện dụng của bàn ăn hiện đại với người dùng

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT727
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT727

Tính tiện dụng của bàn ăn gỗ hiện đại với người dùng sẽ phụ thuộc vào trọng lượng ghế là bao nhiêu, thiết kế như thế nào. Tính tiện dụng còn phụ thuộc vào sự cân đối khoa học giữa tựa lưng, mặt ghế ngồi, chân ghế đỡ, tay vịn (có hoặc không)…

Đối với thiết kế, mẫu ghế này cố định hay có thể gấp gọn khi không sử dụng, có dễ dàng vệ sinh hay không. Trọng lượng ghế có dễ dàng để di chuyển, có quá nặng gây khó khăn hay không…Khi ngồi vào, chúng ta có cảm thấy thoải mái và dễ chịu hay không… Nhà có trẻ nhỏ, nên chọn những mẫu ghế đã được bo hoặc làm nhẵn các góc cạnh để không gây nguy hiểm.

Tính thẩm mỹ của bàn ăn hiện đại

Chắc chắn rằng với tính chất hiện đại, những mẫu bàn ăn sẽ không thể thiếu được vẻ đẹp bắt mắt. Không chỉ tính tiện dụng mới làm cho người dùng thấy thoải mái, màu sắc cũng sẽ khiến cho căn phòng trang nhã, sang trọng và hài hòa hơn. Bạn luôn phải nhớ rằng tính thẩm mỹ thường sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng, vào màu sắc. Nhưng phải phù hợp với chiếc bàn bạn đã chuẩn bị sẵn. Không chọn những chiếc ghế bàn ăn hiện đại giá rẻ quá cao hay quá thấp với bàn. Cũng không chọn những mẫu ghế có kích thước lớn, làm ảnh hưởng tới diện tích cả căn phòng.

Đo đạc chiều cao phù hợp với chiếc bàn

Chiều cao của một chiếc ghế ăn và bàn ăn hiện đại rất quan trọng bạn cần phải đảm bảo chiều cao của ghế phải phù hợp với chiều cao của bàn ăn. Nếu ghế quá ngắn hoặc quá cao, nó sẽ làm ảnh hưởng nhiều tới bữa ăn của bạn và không được thoải mái.

Khi đến với Cát Tường các bạn sẽ được các chuyên gia nội thất của chúng tôi tư vấn rất kỹ càng và chuyên môn về vấn đề này để làm sao cân bằng được chiều cao của bàn và ghế cũng như làm sao để các thành viên gia đình được tận hưởng sự thoải mái khi ngồi.

Mua bàn ăn hiện đại giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Mặc dù đứng trước nhiều ưu nhược điểm những có thể nói, bàn ăn gỗ hiện đại giá rẻ vẫn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Nhiều gia đình có không gian sống hiện đại vẫn luôn ưa chuộng sử dụng sản phẩm này như yếu tố không thể thay thế, phù hợp nhất với mức sống của họ mà tính thẩm mỹ cũng rất cao.

Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT724 n6 cao cấp
Bàn ghế ăn gỗ óc chó CT724 n6

Đó là lý do mà Nội thất Cát Tường ra đời, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình Việt Nam. Tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nội ngoại thất nhập khẩu, trong đó có sản phẩm bàn ăn hiện đại giá rẻ. Tất cả các sản phẩm tại Nội thất Cát Tường đều được cam kết đảm bảo chất lượng cao với nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng.

Showroom của Cát Tường hiện trưng bày những bộ bàn ăn đẹp hiện đại với nhiều phong cách thiết kế từ kiểu dáng Châu Âu sang trọng, phong cách Hàn Quốc thanh lịch…với thiết kế mới bắt kịp xu hướng trên thế giới mà giá thành lại vô cùng ưu đãi thấp hơn từ 10 – 20 % so với thị trường do chúng tôi nhập khẩu 100% chính hãng không qua trung gian thứ 3.

Thêm vào đó là chế độ bảo hành đối với mọi sản phẩm (giai đoạn quan trọng của gỗ) và miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại Hà Nội.

Trên đây, chúng tôi giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm bàn ăn hiện đại giá rẻ nhập khẩu trên thị trường với những ưu nhược điểm phổ biến. Từ đó giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm phù hợp nhất. Ngoài các thiết kế bàn ăn gỗ hiện đại, Nội thất gỗ óc chó Cát Tường còn phân phối các mẫu bàn ăn tân cổ điển và bàn ăn cổ điển giá rẻ chất lượng tốt.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248