Cách chọn bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại ưng ý nhất

Lựa chọn bộ bàn ăn sang trọng hiện nay đang được rất nhiều các gia đình chú trọng, quan tâm. Với không gian sống hiện đại như ở các căn hộ nhà phố, chung cư, biệt thự,… thì đâu sẽ là mẫu bàn ăn phù hợp? Chúng ta hãy cùng tham khảo ngay những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại của Nội Thất Cát Tường sau đây nhé.

1. Khi nào nên mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

Việc mua sắm các mẫu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại thông thường là điều nhiều gia đình vẫn lựa chọn. Tuy nhiên, đó là khi các sản phẩm nội thất bàn ăn hầu hết đều thiết kế bộ bàn với 6 ghế phù hợp với văn hóa Việt với quan niệm “1 nâm 6 người”. Do đó, để tìm kiếm các bộ bàn ăn 6 ghế là điều không hề khó khăn.

Kích thước bàn ăn 6 người hiện đại
Kích thước bàn ăn 6 người hiện đại

Thế nhưng, ngày nay khi mà nhiều gia đình phải sống trong căn hộ có diện tích hạn chế, không gian nhỏ thì với bộ bàn 6 ghế đôi khi quá chật chội, khiến cho ngôi nhà trở nên bí bách. Hoặc nhiều gia đình có nhu cầu nhiều hơn 6 ghế với không gian phòng ăn, phòng khách rộng rãi thì các nhà thiết kế còn sản xuất những bộ bàn ăn 4 ghế, bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại. Vì thế, nếu bạn đang tìm câu trả lời cho câu hỏi: khi nào nên mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại thì chắc chắn là khi số lượng ghế đủ dùng cho các thành viên gia đình (từ 6 người trở xuống) không gian sống vừa đủ với kích thước sản phẩm và thiết kế kiến trúc nhà ở theo phong cách hiện đại.

Bạn cũng nên chú ý, đây là bộ bàn ăn 6 người, chính vì thế không gian phòng ăn hay kiến trúc nhà ở của bạn nên được thiết kế theo phong cách hiện đại để chắc chắn chúng hài hòa với nhau. Nếu như nhà bạn thiết kế theo kiến trúc cổ điển, tân cổ điển thì các lựa chọn bàn ăn 6 ghế cổ điển, tân cổ điển chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất.

2. Tại sao bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được ưa chuộng?

Trước hết bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được thiết kế theo phong cách hiện đại và bắt kịp xu hướng phát triển của nhân loại. Với phong cách hiện đại này thì bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế mang lại cảm giác thoải mái và giúp tiết kiệm không gian nhà bếp một cách tối đa.

Bộ bàn ăn 6 ghế với gam màu chủ đạo là màu socola và màu cà phê trầm ấm hoặc màu trắng sữa nhẹ nhàng tạo nên không gian cực kỳ đầm ấm. Mặt bàn thường được làm từ các chất liệu như: gỗ, kính hoặc đá.

Mặt bàn ăn kính cường lực dày có sức chịu nhiệt và chịu lực rất tốt, mặt kính mịn và được chống xước làm sáng cả căn phòng. Điểm nổi bật của bàn ăn 6 ghế hiện đại là chiếc bàn vô cùng tinh tế.

Kích thước bàn ăn 8 người hiện đại
Kích thước bàn ăn 8 người hiện đại

Mặt bàn ăn bằng gỗ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tự nhiên, với tông màu nâu của gỗ tạo cho không gian cảm giác bình yên, thư thái. Chân bàn ăn mặt gỗ thường cũng làm từ gỗ hoặc có thể từ Inox hay hợp kim mạ crom tạo độ chắc chắn, vững chãi cho bộ bàn ăn. Khác với bàn ăn mặt kính và gỗ, bàn ăn mặt đá tạo cảm giác tươi mới, trẻ trung làm cho không gian trở nên cực kỳ hiện đại, mới mẻ.

Ghế bàn ăn thường sẽ làm từ các chất liệu như gỗ, hợp kim,.. có bọc da hoặc không. Tùy loại bàn ăn sẽ có loại ghế phù hợp. Tuy nhiên, thông thường các mẫu bàn ăn sẽ thường đi kèm với ghế của nó tạo thành một bộ bàn ăn hoàn chỉnh. Khi mua bàn ăn bạn nên mua theo bộ để tránh tạo nên ” Đôi đũa lệch”.

3. Giá bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại tại Nội Thất Cát Tường

Khi đi mua một mặt hàng nào thì ắt hẳn chúng ta cũng có những đắn đo nhất định về giá cả sản phẩm. Và hầu hết đều có xu hướng lựa chọn những sản phẩm giá rẻ hơn. Chính vì thế hôm nay Cát Tường sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi giá bàn ăn 6 người của Cát Tường là ở mức nào và giá rẻ như nào mà hầu hết các gia đình đều ưa chuộng sắm sửa nội thất của Cát Tường.

Kích thước bàn ăn chuẩn Việt
Kích thước bàn ăn chuẩn Việt

>>> Xem thêm: bàn ghế ăn gỗ óc chó

Theo như cách hiểu thông thường thì đa số chúng ta đều nghĩ rằng một bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, giá rẻ là một bộ bàn ghế mà chúng ta mua được với giá thành thấp, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là chúng ta có thể sở hữu nó mà không quan tâm đến các yếu tố khác. Còn theo cách hiểu của những người am hiểu nội thất hoặc những người có chuyên môn về nội thất thì họ lại có một quan niệm rất tân tiến và hiện đại.

Theo họ: “ Một bộ ban an 6 ghe hiện đại giá rẻ là một bộ bàn ghế ăn có giá thành rẻ nhưng để đánh giá được mức độ rẻ còn phụ thuộc thêm vào yếu tố chất lượng của bàn ghế ăn đó.” Cụ thể hơn đó chính là một bộ bàn ghế được làm từ những loại gỗ tốt và đẹp nhưng giá thành bán ra lại rẻ so với chất lượng mà chúng ta nhận được.

Giá bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại của Cát tường luôn cam kết cung ứng ra thị trường với giá rẻ hơn các đơn vị khác. Chính vì thế các gia đình có thu  nhập thấp trở lên đều có thể mua được một bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ tại cửa hàng nội thất của chúng tôi. Với mục tiêu nhằm cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng  mà giá thành ở tầm trung thì giá bộ bàn ăn 6 ghế của Cát Tường luôn ở mức ổn định và phù hợp với hầu hết các gia đình.

4. Tiêu chí chọn bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại

4.1. Kích thước chuẩn cho bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại 

Kích thước bàn ăn 6 ghế hiện đại hình chữ nhật

Bàn ăn gỗ óc chó 18
Bàn ăn gỗ óc chó 18

Bàn ăn 6 người thiết kế hình chữ nhật phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 người. Loại bàn này dành cho gia đình có không gian nhỏ. Khi ăn, các thành viên sẽ ngồi đối diện nhau để dễ dàng chuyện trò, gắp thức ăn.  Khi chọn bộ bàn ăn 6 ghế hình chữ nhật, bạn có thể tham khảo những bộ bàn dài 180cm và rộng 80 – 100cm. Kích thước này tương đối chuẩn để tạo không gian ấm áp và duy trì sự thoải mái trong suốt bữa ăn. 

 Kích thước bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại hình tròn 

Nếu bạn yêu thích bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại dạng tròn, hãy ưu tiên chọn những bộ bàn ghế có đường kính khoảng 100 – 150cm. Kích thước này đủ rộng để mang đến sự thoải mái cho gia đình từ 4 – 6 người. Ngoài ra, loại bàn ăn dạng tròn không góc cạnh phù hợp với không gian rộng, góp phần mang đến sự ấm cúng cho bữa ăn gia đình. Các thành viên vừa quây quần bên nhau một cách thân mật, vừa thuận tiện trong việc thưởng thức các món ăn.

Cân nhắc chọn loại bàn gấp 

Nếu diện tích nhà bếp của bạn nhỏ, bạn có thể chọn loại bàn gấp thông minh để tiết kiệm không gian. Đặc điểm của bàn gấp là có thể gấp gọn lại khi không sử dụng hoặc kéo dài khi gia đình có nhiều người. 

Bộ bàn ăn 6 người dạng gấp được thiết kế với nhiều chất liệu như gỗ hoặc kim loại chắc chắn. Mẫu mã của loại bàn này cũng rất đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ. 

4,2: Màu sắc bộ bàn ăn sáu ghế hiện đại 

Bàn ăn gỗ óc chó 6
Bàn ăn gỗ óc chó 6

 Màu sắc hài hòa với màu tường và nội thất 

Cách đơn giản nhất để chọn được bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại đẹp và hài hòa với không gian, đó là chọn màu tương đồng với màu tường hoặc các loại nội thất sẵn có. 

Để tạo điểm nhấn cho nhà bếp thêm phần nổi bật, bạn có thể linh hoạt chọn màu bộ bàn ghế đậm hơn hoặc nhạt hơn một tông so với màu tường, trần nhà hoặc sàn nhà.Trong trường hợp bạn thích sự đồng bộ, hãy đặt mua những bộ bàn ăn có màu sắc giống hệt với tủ, kệ và các vật dụng trong nhà bếp. Ví dụ, bạn có những bộ tủ màu nâu nhạt, vậy thì hãy chọn một bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại  hình chữ nhật hoặc hình tròn cũng có màu nâu nhạt.

 Tạo điểm nhấn bằng màu sắc nổi bật

Với những gia chủ thích sự khác biệt, nổi bật hoặc phá cách, bàn ăn 6 ghế hiện đại với các gam màu trung tính là gợi ý rất đáng cân nhắc. Những gam màu này thường dễ phối hợp cùng các loại nội thất khác trong bếp. Đồng thời tạo nên không gian rộng và thoáng hơn cho ngôi nhà của bạn. Nếu có ý định mua bàn ăn 6 ghế hiện đại bằng gỗ, bạn có thể chọn gỗ sồi trắng để giúp không gian thêm hiện đại. Còn nếu bạn thích sự ấm cúng, hãy chọn bàn có màu mật ong hoặc gỗ anh đào, mang đến cảm giác bình yên, gần gũi cho gian bếp. 

4.3. Chất liệu bộ bàn ăn 

Bàn ăn làm từ chất liệu gỗ bền đẹp 

Kích thước bàn ăn chuẩn
Kích thước bàn ăn chuẩn

Gỗ là chất liệu được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn khi mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại. Vì gỗ có độ bền cao, chống chịu ngoại lực tốt và nhiều kiểu dáng. Tùy kiến trúc nhà bếp và diện tích mà bạn chọn bộ bàn ghế bằng gỗ đơn giản hay cầu kỳ.

Thông thường, các mẫu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại làm từ gỗ xoan, gỗ sồi, óc chó, gỗ quý nhập khẩu và gỗ công nghiệp được ưa chuộng nhất. Gia chủ thích sự đơn giản có thể chọn bộ bàn phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, thanh lịch. Gia chủ thích sự sang trọng, cổ điển có thể chọn những bộ bàn điêu khắc, chạm trổ tinh xảo. 

 Bàn ăn bằng kính sang trọng và đẳng cấp

Với bàn ăn bằng kính, bạn nên chọn loại bàn làm từ kính cường lực, giúp chịu nhiệt, chịu lực tốt. Loại kính này có khả năng chịu được trọng lượng lớn, phù hợp với những bữa ăn của gia đình 4 – 6 người. 

Ưu điểm của bộ bàn ghế ăn làm từ kính cường lực là vẻ ngoài bóng sáng, tạo nên không gian sang trọng và đẳng cấp cho nhà bếp. Nếu tổ ấm của bạn kết hợp phòng bếp và phòng khách 2 trong 1 thì đây là loại bàn phù hợp nhất. 

Ngoài ra, chọn bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại có chất liệu bằng kính cũng thuận tiện hơn trong lau chùi, vệ sinh, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho gia chủ bận rộn. 5: Nội Thất Cát Tường  – Đơn vị uy tín cung cấp bàn ăn đẹp, giá rẻ

Nội thất Cát Tường luôn tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại đẹp trên thị trường, kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo. Đây cũng chính là lý do giúp các sản phẩm tại Cát Tường luôn là sự lựa chọn số 1 của các khách hàng.

Lý do nên chọn mua mẫu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại tại Nội thất Cát Tường

Bộ bàn ăn gỗ óc chó BA601
Bộ bàn ăn gỗ óc chó

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ăn gia đình nhưng Nội Thất Cát Tường vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những lý do sau:

  • Sản phẩm đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.
  • Luôn tạo ra chất lượng vượt bậc, lấy uy tín làm đầu và coi đó là sứ mệnh, là mục tiêu quan trọng nhất.
  • Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng trau dồi kỹ năng nghiệp vụ, lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Trên đây là một vài thông tin về mẫu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại mà bạn có thể tham khảo và sắm cho gia đình một bộ bàn ăn chất lượng và hiện đại nhất. Công ty Nội thất gỗ óc chó Cát Tường luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm càng ngày càng đẹp và độc đáo hơn, để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và cảm thấy hài lòng về chất lượng.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248