Thiết kế phòng khách sạn

Thiết kế thi công phòng khách sạn từ gỗ tự nhiên luôn là xu hướng dẫn đầu trong lĩnh vực từ xưa đến nay. Trong đó, các sản phẩm nội thất gỗ óc chó tự nhiên luôn nhận được sự quan tâm và được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng thách thức với thời gian.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 14
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 14

Để hiểu hơn về gỗ óc chó trong thiết kế phòng khách sạn, hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của Nội Thất Cát Tường.

Phong ngu khach san
Phong ngu khach san

Tìm hiểu về gỗ óc chó

Cây óc chó còn được gọi là Walnut, có tên khoa học là Juglans nigra. Đây là loại cây này thuộc nhóm cây gỗ cứng, lá rộng khá phổ biến tại Mỹ. Màu sắc và cấu tạo vân gỗ đã tạo nên cho gỗ cây óc chó nét đặc trưng riêng không giống với bất kỳ loại gỗ tự nhiên nào.

Thiết kế phòng khách sạn
Thiết kế phòng khách sạn

Màu gỗ óc chó cực kỳ đa dạng, chuyển dần từ màu nâu nhạt đến màu nâu socola đậm, nhiều cây hiếm còn có màu tím đỏ hoặc có sọc đậm. Tạo nên vẻ đẹp độc đáo và đặc biệt cho loại gỗ tự nhiên này là những đường vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy uyển chuyển, cực kỳ lạ mắt.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn
Thiết kế phòng ngủ khách sạn

Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, khách sạn của bạn sẽ có được một không gian sang trọng và hoàn hảo với hệ thống sản phẩm nội thất đẳng cấp dưới đây:

Thiết kế phòng khách sạn đẹp
Thiết kế phòng khách sạn đẹp

+ Bộ sofa gỗ óc chó cao cấp, tủ kệ trang trí ấn tượng, kệ tivi hiện đại, bàn trà, tủ giầy,…

+ Thiết kế phòng ngủ khách sạn ấm áp và thoải mái với giường ngủ, tab đầu giường, tủ quần áo, bàn phấn,  bàn làm việc, sàn gỗ,…

+ Bàn ghế ăn kiểu dáng hiện đại, bàn đảo,…

+ Thiết kế nội thất nhà vệ sinh: tủ Lavabo WC

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 1
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 1

Gỗ óc chó trong thiết kế phòng khách sạn

Gỗ óc chó nhập khẩu luôn là sự lựa chọn số 1 của các chủ khách sạn, nhà hàng hạng sang tiêu chuẩn từ 5 sao trở lên.

Hệ thống nội thất thiết kế ấn tượng, kế hợp với sự mộc mạc, tự nhiên của màu gỗ óc chó đặc trưng mang đến cho khách sạn, nhà hàng những không gian sang trọng, đẳng cấp, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 2
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 2

Chính vì vậy gỗ óc chó được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế nội thất khách sạn sang trọng cho khách sạn, biệt thự.

Sản phẩm với những tính năng ưu việt về cả độ bền và tính thẩm mỹ, gỗ óc chó là vật liệu hàng đầu cho đồ nội thất sang trọng, được rất nhiều người ưa chuộng.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 3
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 3

Các sản phẩm đồ gỗ gia dụng từ gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ được tạo ra với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau.

Dựa vào sự dẻo dai, độ bền vượt trội trong từng thớ gỗ, dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chuyên nghiệp các sản phẩm nội thất được tạo nên không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn vô cùng tiện dụng.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 4
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 4

Một khách sạn với những sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó sẽ mang lại cảm giác ấm cúng và bền vững cho khách hàng.

Một khách sạn cao cấp muốn sở hữu một bộ sản phẩm nội thất Gỗ óc chó cũng đồng nghĩa với vẻ đẹp lạ tự nhiên và khác biệt của chất liệu.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 5
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 5

Một chiếc giường ngủ dành cho khách thuê phòng với thiết kế tinh giản, gỗ tự nhiên quý phái tạo nên không gian riêng ấm áp thoải mái, đưa đến giấc ngủ bình yên.

Tiêu chí cần có trong thiết kế phòng khách sạn

Màu sắc đồng điệu

Màu sắc được đánh giá là chỉ số đầu tiên có vai trò mang “tâm trạng” của một phòng ngủ đến với khách hàng. Một căn phòng được thiết kế tốt luôn kích thích giác quan người nhìn.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 6
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 6

Ngoài ra, màu sắc của drag, gối, rèm cửa, đồ nội thất cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong phòng như dép mang, hộp đựng xà phòng tắm,…cũng có khả năng tạo cho khách sự dễ chịu hoặc bị rối mắt vì tính đồng bộ hay không.

Một trong những điều bắt buộc lưu ý khi thiết kế phòng ngủ là nội thất, giường ngủ phải đem lại cảm giác thoải mái cho khách.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 7
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 7

Đồng nghĩa với việc phải thiết kế làm sao để mang lại cho khách những ấn tượng tuyệt vời nhất. Khi đó, màu sắc là một trong những yếu tố quyết định thành công trong việc tạo bất ngờ cho khách lưu trú.

Không gian tối ưu

Thiết kế phòng ngủ khách sạn tốt là phòng ngủ được tạo nên dựa trên sự đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng chứ không phải bị ảnh hưởng bởi tầm nhìn nghệ thuật của chủ khách sạn.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 8
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 8

Nhìn chung, hầu hết khách lưu trú đều muốn một không gian rộng, tầm nhìn đẹp và những khoảng trống di chuyển trong phòng phải thật sự thuận tiện.

Biết được điều này, hiện nay, nhiều khách sạn không thiết kế quá nhiều đồ nội thất mà tập trung thể hiện sự tiện lợi và dễ dàng cho một không gian tối ưu.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 9
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 9

Đó là việc bố trí các đồ dùng nội thất, các trang thiết bị đảm bảo hài hòa và hợp lý nhất, kể cả những căn phòng hạng tiêu chuẩn có diện tích nhỏ.

Thiết kế phòng khách sạn sáng tạo

Dù cố gắng đến mấy bạn cũng không thể biến phòng ngủ khách sạn tạm thời hoàn toàn biến thành phòng ngủ thoải mái trong ngôi nhà thân thuộc trong đầu du khách.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 10
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 10

Việc phải làm của bạn là đảm bảo một căn phòng ấm cúng cho khách một giấc ngủ ngon, nhưng cũng phải chắc chắn mang đến cho họ cảm giác được chăm sóc và chào đón nhiệt tình, thân thiện.

Bên cạnh thái độ phục vụ, phong cách thiết kế phòng ngủ cũng quan trọng không kém. Không chỉ dừng lại ở thiết kế phòng ngủ cung cấp cho khách những đồ nội thất tiện lợi, tiện nghi; hãy thiết kế phòng đó thật sự nổi bật, tinh tế và mang đậm tính phục vụ. Nghĩa là sẵn sàng bố trí những thứ làm cho khách sạn tốn tiền, nhưng lại tốt cho khách.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 11
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 11

Nội thất Cát Tường – Sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế phòng khách sạn

Được thị trường đánh giá cao đồ nội thất của Cát Tường làm từ gỗ óc chó là một trong những sản phẩm hạng sang. Bởi vậy, không chỉ là sự lựa chọn thông minh cho gia đình mà cho các khách sạn 5 sao, phòng hội nghị trang trọng, nhà hàng hạng sang, phòng khách biệt thự, showroom…

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 12
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 12

Giá thành luôn đi đôi với chất lượng nên nội thất gỗ óc chó hoàn toàn xứng đáng với chất lượng và hiệu quả đem lại. Nội Thất Cát Tường với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cam kết đem đến một sự lựa chọn hoàn hảo bền lâu.

Hãy chắc chắn tất cả những thứ bạn dày công thiết kế cho khách sạn đều góp phần tạo nên ấn tượng nhớ lâu trong tâm trí của khách hàng.

Thiết kế phòng khách sạn đẹp 13
Thiết kế phòng khách sạn đẹp 13

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Nội thất Cát Tường đã phần nào giúp bạn thiết kế phòng khách sạn đẹp nhất. Để được tư vấn thêm thông tin và thiết kế phòng khách sạn một cách dễ dàng xin vui lòng liên hệ Nội Thất Cát Tường bạn nhé.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248