Kệ để tivi

Nếu như bàn và ghế luôn đi liền với nhau, bát và đũa không thể tách rời nhau khi sử dụng thì kệ để tivi cũng vậy. Bạn đã có tivi nhưng để sắp xếp khoa học và đảm bảo sự an toàn cho chiếc tivi bạn cần có kệ để kê cho chắc chắn.

Kệ để tivi
Kệ để tivi

Vậy tại sao bạn không đầu tư cho gia đình một chiếc ke de tivi vừa đẹp vừa sang cho căn nhà. Hôm nay Nội thất Cát Tường sẽ giới thiệu với các bạn công dụng quan trọng của ke de ti vi; cách xem kệ tivi chuẩn không cần chỉnh; cách trang trí kệ sao cho hấp dẫn nhất.

Kệ để tivi có “thần kỳ” như bạn nghĩ?

Không có lý do gì mà con người từ xưa đến nay, từ các vùng miền khác nhau lại tôn thờ chiếc kệ để tivi là món nội thất không thể thiếu của các gia đình; các doanh nghiệp thiết kế kệ tivi ngày càng nhiều và cạnh tranh càng khốc liệt. Điều này chỉ chứng tỏ một điều rằng kệ để tivi có vai trò rất quan trọng trong nhu cầu của gia đình.

Ke de ti vi
Ke de ti vi

Kệ tivi dùng để tivi:

Đúng như tên gọi của mình, kệ tivi được dùng đặt kệ tivi cũng như những món đồ điện tử như loa hay người ta còn gọi là kệ để tivi và loa, đầu đĩa…

Chính vậy, kệ tivi khiến cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp cũng như có cảm giác các khu vực không gian được sắp xếp hợp lý hơn và tôn vẻ đẹp cho chiếc tivi của gia đình bạn.

Kệ để tivi và loa
Kệ để tivi và loa

Kệ tivi dùng làm kệ trang trí:

Các mẫu kệ tivi đẹp nói chung hay đồ nội thất nói riêng kết hợp các tính năng trang trí, trưng bày những món đồ trang trí nhỏ nhắn cho không gian phòng khách sinh động hơn.

Kệ tivi dùng để đồ:

Những mẫu kệ tivi cũng được kết hợp với những ngăn kéo tiện lợi để đồ giúp căn phòng của bạn thêm ngăn nắp và gọn gàng hơn.

Mua kệ để tivi
Mua kệ để tivi

Không chỉ có chức năng trang trí thì kệ tivi còn là một trong những nơi lưu trữ đồ đạc khá hiệu quả. Bạn có thể đặt sách báo hay những đồ dùng trong phòng khách giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn.

Hướng dẫn cách xem kệ tivi chuẩn không cần chỉnh

Không giống như những vật dụng thông thường hàng ngày như một chiếc bút, một quyển vở hay một gói bánh,.. có thể tiện tay mua bất kỳ mà đối với món đồ nội thất đòi hỏi bạn hiểu rõ về nó. Bởi lẽ đây là loại tài sản có giá trị lớn và ảnh hưởng đến phong thủy, tài lộc, sức khỏe của gia chủ.

Xem kệ để tivi
Xem kệ để tivi

Do đó, trước khi bỏ tiền mua bạn phải nắm rõ cách xem kệ để tivi sau:

Về chất liệu sản phẩm

Ngày nay các sản phẩm nội thất trong đó có kệ tivi được thiết kế từ các nguồn nguyên liệu khác nhau có thể kể đến như gỗ, kính hay sắt,…

Kệ tivi bằng gỗ:

Đối với những sản phẩm bằng gỗ nói chung thì sẽ đem đến cảm giác tự nhiên, gần gũi với cuộc sống con người.

Xem kệ để tivi 1
Xem kệ để tivi 1

Ưu điểm của gỗ tự nhiên đó là giữ được vẻ mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng bởi những đường vân uốn lượn mềm mại. Đồng thời với khả năng chống ẩm, chịu mối mọt rất tốt; ít bị cong vênh nên tuổi thọ của nó rất dài.

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp: mặc dù thiết kế bằng gỗ công nghiệp đem lại tính thẩm mỹ cao, thiết kế đa dạng hơn gỗ tự nhiên nhưng độ bền và tính chắc chắn cũng như khả năng chống nước, chịu mối mọt lại không cao bằng gỗ tự nhiên.

Kệ tivi bằng kính:

Đây là dạng kệ cũng khá phổ biến hiện nay bởi vẻ đẹp trong suốt thanh thoát tạo nên từ sự phối hợp giữa kính và khung nhôm. Do vậy đem đến cảm giác rộng và thoáng đãng hơn, không chịu ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết, khí hậu.

Xem kệ để tivi 2
Xem kệ để tivi 2

Tuy nhiên hạn chế của loại kệ này là rất dễ vỡ do sự giòn của chất liệu kính, vì vậy dễ gây nguy hiểm cho mọi người đặc biệt là trẻ em.

Kệ tivi sắt:

Những chiếc kệ tivi bằng sắt nghệ thuật là những thiết kế đẹp và vô cùng sáng tạo. Thích hợp hoàn toàn với những không gian phòng khách, phòng ngủ thiết kế theo phong cách vintage, một chút hoài cổ.

Màu đen của sắt kết hợp với màu thô mộc của gỗ hoặc bóng bẩy của kính cường lực, tạo ra một vẻ đẹp đầy lôi cuốn.

Về kiểu dáng:

Gồm kệ tivi treo tường và kệ tivi để nền.

Xem kệ để tivi 3
Xem kệ để tivi 3

Kệ tivi treo tường một trong những cách thiết kế được nhiều người ưa chuộng nhất là những người trẻ. Kiểu thiết kế này thường phù hợp với những không gian hẹp và bạn muốn tiết kiệm không gian sống. Hơn nữa nó giúp tạo nên sự khoáng đạt, rộng rãi cho căn phòng.

Khác với kệ tivi treo tường thì kệ tivi để nền lại thích hợp với không gian rộng, giúp tạo nên sự cân đối hài hòa với các nội thất khác trong phòng.

Về màu sắc:

Một chiếc kệ tivi có màu sắc theo màu chủ đạo của không gian nội thất gia đình sẽ tạo nên sự đồng bộ, hài hòa, sự uyển chuyển nhịp nhàng.

Xem kệ để tivi 4
Xem kệ để tivi 4

Về kích thước kệ:

Kích thước kệ tivi là một trong những yếu tố quan trọng chúng ta cần xem xét. Bởi lẽ nếu kích thước không gian quá hẹp mà chúng ta lại chọn kệ kích thước quá khổ sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của gia đình.

Cách trang trí kệ tivi hiện đại

Kích thước phù hợp

Kích thước phù hợp cũng là một trong những tiêu chí giúp cho không gian trong ngôi nhà bạn không bị thô. Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất liệu tốt thì các kệ tivi gỗ óc chó còn phải phù hợp với kích thước của tivi và kích thước căn phòng.

Xem kệ để tivi 5
Xem kệ để tivi 5

Đối với một số căn hộ sử dụng kệ đứng thì cách trang trí kệ tivi của bạn phải có sự thay đổi để phù hợp ngoài ra độ rộng của chúng phải lớn hơn hoặc bằng với thiết kế của chiếc tivi nhằm tránh sự mất cân bằng về sản phẩm. Nếu căn hộ bạn sử dụng kệ ngang thì bạn cần chú ý đến đó là chiều sâu của kệ để thích hợp với diện tích phòng.

Bên cạnh đó, cũng phải chú ý tới khả năng chịu lực của chúng nhất là những loại kệ làm bằng kính hoặc gỗ ép công nghiệp.

Sử dụng đa năng

Kệ tivi không đơn giản chỉ để kê tivi bên trên mà nó còn phải “tải” được các thiết bị đi kèm như đầu đĩa, amply hay loa. Điều này không chỉ khiến căn phòng trông gọn gàng, rộng rãi hơn mà còn thanh lịch sang trọng nhờ sự kết hợp hiệu quả này.

Xem kệ để tivi 6
Xem kệ để tivi 6

Với các kệ đứng thì nên chọn các kệ có nhiều tầng ngăn. Các ngăn bên dưới sẽ là nơi bạn để đầu đĩa, đầu kỹ thuật số hoặc một số loại băng đĩa, sách báo yêu thích thường dùng.

Hầu hết tivi đều có màu đen hoặc bạc nên phong cách Bắc Âu với tông màu trắng chủ đạo là lựa chọn an toàn và thích hợp nhất.

Có nên mua kệ để tivi tại Nội thất Cát Tường hay không?

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy việc lựa chọn mua kệ để tivi và loa tại Nội thất Cát Tường là đúng đắn và tuyệt vời nhất. Tại sao nhỉ?

 Về chất lượng sản phẩm:

Cát Tường sử dụng 100% chất liệu gỗ óc chó tự nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, đã trải qua quá trình xử lý tẩm sấy và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa về nước sản xuất.

Xem kệ để tivi 7
Xem kệ để tivi 7

Chính màu trầm của gỗ óc chó giúp điều hòa sắc trắng của màu tường mang lại cảm giác ấm cúng, ổn định tâm lý cho gia chủ. Đặc biệt tạo nên sự sang trọng, ấm áp thích hợp cho người có suy nghĩ sâu sắc, người thành đạt từ khoảng 40-45 tuổi.

Đặc biệt gỗ óc chó khả năng thích nghi nhanh, bền dẻo, khả năng chịu lực và chịu va đập tốt. Trong khi nhiều loại gỗ khác chỉ thích hợp một loại môi trường nếu gặp phải những tác động bên ngoài như ẩm ướt hay nóng bức chúng dễ gặp tình trạng cong vênh hoặc co ngót dẫn đến sản phẩm xuống cấp nhanh chóng.

Để có thể phô bày vẻ đẹp của gỗ óc chó trong thiết kế kệ tivi thì Cát Tường lựa chọn sơn áp mộc thay vì các loại sơn khác trên thị trường bởi lẽ Cát Tường mong muốn giữ nguyên giá trị và vẻ đẹp của gỗ óc chó với màu sắc và những đường vân vốn có của nó.

Xem kệ để tivi 8
Xem kệ để tivi 8

Vì vậy dân gian ta mới có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Cát Tường muốn giữ nguyên cái quý nhất của gỗ óc chó.

Không ít người đã ví gỗ óc chó như một cô gái có vẻ đẹp kiêu sa, đài các mà khi đã ngắm nhìn thì không thể dứt ra được và càng ngắm lại càng thấy xao xuyến đến “nao lòng”. Đó chính là lý do các sản phẩm nội thất gỗ óc chó luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là nguyên liệu để tạo nên thiết kế của Cát Tường.

Về bảo hành sản phẩm:

Các sản phẩm ke de tivi bằng gỗ óc chó được bảo hành 05 năm, bảo trì vĩnh viễn.

Trong khi đó các đơn vị khác thường chỉ bảo hành trong thời hạn ngắn hơn khoảng 3 năm.

Về nhân sự thiết kế:

Cát Tường có hệ thống đội ngũ quản lý, đội ngũ kiến trúc sư thiết kế với sự sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết, tận tâm đảm bảo đem đến sự hài lòng cho từng khách hàng đến với sản phẩm của chúng tôi.

Về khách hàng:

Đến với Cát Tường bạn sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt trong cung ứng sản phẩm của chúng tôi. Quý khách hàng có thể bày tỏ nhu cầu cũng như băn khoăn liên quan đến nội thất gia đình và mong muốn đối với sản phẩm dự định mua.

Xem kệ để tivi 9
Xem kệ để tivi 9

Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm tới hàng nghìn người tiêu dùng khác nhau, chúng tôi tự hào đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng, niềm vui và hạnh phúc trên từng thiết kế.

Về giá thành

Chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá cả hợp, đảm bảo đáp ứng phù hợp với mọi đối tượng. Hãy thật tinh tế trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như nơi cung cấp sản phẩm uy tín nhé!

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248