Thiết kế

Nội thất phòng khách sang trọng PK005

Nội thất gỗ phòng khách chất lượng tuyệt vời

Không gian sống được bài trí bằng những món đồ nội thất gỗ phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy mới lạ mang đến cho thành viên trong gia đình một cảm giác thư thái, bình yên khi trở về với tổ ấm của mình.

Những mẫu nội thất phòng khách nhỏ hẹp hay có thiết kế công phu đều được làm từ các loại chất liệu gỗ tự nhiên tiêu biểu như gỗ sồi, xoan đào hay óc chó, đinh hương. Điểm quan trọng của nội thất gỗ phòng khách là sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm nội thất đẹp trong cùng một phòng khách đơn giản nhưng hiện đại. Điều này mang lại cho mọi người cảm giác ấm áp về mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Nội thất phòng khách gia đình đảm bảo những công năng về tiếp khách của gia chủ, là nơi trò chuyện của mọi người.

Dưới đây là mẫu phòng khách được thiết kế trên hai chất liệu gỗ tự nhiên là gỗ sồi là gỗ óc chó. Kiểu dáng của các món đồ nội thất chủ yếu theo phong cách hiện đại nhưng mỗi loại chất liệu có màu sắc đặc trưng riêng nên sẽ tạo ra cảm nhận khác cho từng sở thích của các chủ nhân.

 

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
Nội thất phòng khách sang trọng luôn mang lại cảm giác thư thái cho chủ nhân

Thiết kế phòng khách nhỏ đẹp với nội thất gỗ phòng khách bằng chất liệu gỗ sồi, vì thế màu sắc chủ đạo của gian phòng là vàng nhạt được bao trùm bởi bộ giấy dán tường.

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
Mẫu kệ tivi đẹp trong nội thất phòng khách

Phòng khách sang trọng hơn khi được sử dụng bởi nội thất gỗ óc chó. Kệ tivi đẹp đồng thời là giá sách trưng bày những cuốn sách hay để chủ nhân đọc trong những lúc rảnh rỗi. Kệ dưới là bốn ngăn kéo lớn đủ để cất giữ các thiết bị điện tử, đầu đĩa…

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
Mẫu kệ tivi khi được làm bằng gỗ sồi nga

Nếu nội thất gỗ phòng khách gỗ óc chó mang lại vẻ hiện đại thì kệ tivi gỗ sồi sẽ khiến cho phòng khách dường như rộng hơn. Sắc trắng luôn là gam màu được ưa chuộng trong mọi lĩnh vực trong đó có trang trí nội thất gia đình. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những gia đình có phòng khách nhỏ.

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
Không gian phòng khách nối liền với bàn ghế ăn

Điểm nổi bật trong cách thiết kế phòng khách nhỏ này là không gian nối liền với phòng ăn. Để giảm bớt đi sự đơn điệu, các KTS đã thiết kế thêm những kệ trang trí nhỏ xinh hai bên bàn ghế ăn làm cho căn phòng ấm cúng, bữa cơm gia đình ngon miệng hơn.

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
Sofa góc nhỏ xinh nổi bật trên giấy dán tường có họa tiết

Bộ sofa gỗ hình chữ L kê sát tường với hai băng ghế dài là nơi chia sẻ, trò chuyện của mọi người với nhau. Bàn ghế phòng khách có hướng thẳng với tivi nên mọi người có thể vừa nói chuyện, vừa giải trí bằng các chương trình truyền hình.

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
View phòng khách từ bộ bàn ghế ăn

Để nội thất gỗ phòng khách thêm đẹp và ấn tượng hơn, chủ nhà đã trang trí các mảng tường cứng nhắc bằng giấy dán tường, một vài bức tranh, khung ảnh nhỏ với sắc hoa tươi thắm.

Nội thất phòng khách sang trọng PK005
Nội thất gỗ phòng khách phong cách hiện đại

Không gian phòng khách kiểu Nhật đẹp, hiện đại, tiện nghi là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Hãy đến với Nội thất Cát Tường để được ngắm những thiết kế nội thất phòng khách đang được rất nhiều gia đình Việt Nam yêu thích.

 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248