Kiến thức nội thất

“Lác mắt” với mẫu tủ áo cho bé đầy sáng tạo

“Lác mắt” với mẫu tủ áo cho bé đầy sáng tạo

Tủ áo cho bé – Khi nhắc đến tên gọi cũng đủ để người ta nhận ra đây là một chiếc tủ đồ nhỏ nhắn dành cho các cô bé, cậu bé của chúng ta. Nhưng không dừng lại ở đó, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý độc giả những thiết kế tủ áo cho bé độc đáo nhất, sáng tạo nhất mà tôi chắc chắn một điều rằng không chỉ các bé mà bậc phụ huynh cũng thích mê với sản phẩm này.

Mỗi thiết kế tủ quần áo dưới đây đều là sản phẩm của những nhà thiết kế hàng đầu, mang đến một vật dụng hữu ích và kích thích khả năng tư duy, logic và sáng tạo của các bé. Chắc chắn các bậc phụ huynh đều mong muốn con yêu của mình thông minh, nhanh nhẹn phải không, những mẫu tủ áo này sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ.

Thiết kế tủ áo cho bé đơn giản mà hiệu quả

Một thiết kế tủ áo khá đơn giản, kích thước nhỏ nhắn, màu sắc dịu nhẹ nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bạn nhỏ ở những hình vè phía ngoài cánh tủ áo. Đó là hình vẽ của áo, quần, tất hay bất kỳ loại quần áo nào của các bé. Điều này đồng nghĩa với việc, đằng sau mỗi bức hình chính là ngăn tủ dành cho món đồ đó. Các bé và phụ huynh sẽ dễ dàng tìm quần áo cho các bé và ngăn tủ quần áo gọn gàng, sạch sẽ hơn.

 

Tủ áo trẻ em
Tủ áo trẻ em đầy sáng tạo

Bé trai tỏ ra thích thú với thiết kế tủ áo trẻ em đặc biệt này.

Tủ áo trẻ em
Tủ áo trẻ em đầy sáng tạo

Tủ áo giống ngôi nhà nhỏ

Một ngôi nhà nhỏ nằm trong căn phòng lớn chứa tất cả các vật dụng, quần áo, phụ kiện và thậm chí là sách vở, đồ chơi của các con. Chiếc tủ áo độc đáo có thiết kế như một mái nhà nhỏ màu trắng bình yên với hai khoang tủ lớn. Một bên là bảng đen cho bé tập viết, vẽ tranh hay học bài còn một bên là nơi để bé trang trí các món đồ yêu thích của mình.

Tủ áo trẻ em
Tủ áo trẻ em có hình dáng độc đáo

Tủ áo mở có khả năng chứa đồ khổng lồ

Mẫu thiết kế tủ áo mở dành cho bé gái với rất nhiều không gian khác nhau, và mỗi không gian là nơi cất giữ của một loại vật dụng. Chính giữa là ngăn để treo quần áo, váy những trang phục giúp bé đẹp và xinh xắn hơn. Bên phải là nơi để treo nơ, thắt lưng, cặp sách còn bên trái là vô vàn túi thông minh nhỏ để đựng các đồ vật khác.

Tủ áo trẻ em
Tủ áo trẻ em phong cách mở hiện đại

Tủ áo trẻ em thỏa mãn sự sáng tạo

Chiếc bảng đen trên tủ áo có độ cao vừa phải sẽ truyền cảm hứng cho bé mỗi khi học bài hay sáng tạo. Phía bên trên là ba chiếc lá có có màu xanh, vàng, hồng đặc sắc cho phòng ngủ thêm sinh động.

Tủ áo trẻ em
Tủ áo trẻ em kích thích khả năng tư duy của trẻ

 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248