Kiến thức nội thất

Những phong cách thiết kế nội thất nhà ở thông dụng

Dựa trên những phong cách thiết kế nội thất từ đơn giản đến ấn tượng, từ nghệ thuật đến đồng quê, từ cổ điển đến hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm ý tưởng mới, phù hợp với không gian trong ngôi nhà yêu quý của bạn.
Hãy cùng tham khảo những thiết kế nội thất phổ biến này nhé:

–    Phong cách cổ điển:

Những thiết kế mang phong cách cổ điển thể hiện sự xa hoa, giàu có và sang trọng. Phong cách này thường được thiết kế và trang trí rất tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết. Phong cách nội thất cổ điển hiện nay vẫn được nhiều người yêu thích. Đa số các thiết kế phong cách cổ điển đều lấy cảm hứng từ những ngôi nhà của người có địa vị xã hội hay vua chúa thời xưa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mĩ, phô trương quyền lực và sự giàu có của chủ nhân. Dần dần, nó đã trở thành phong cách riêng mà chỉ người giàu mới có thể làm được.

 

cd

–    Phong cách hiện đại:

Phong cách nội thất hiện đại các thành phàn cấu trúc đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất. Thiết kế nội thất mang phong cách này thường không có nhiều chi tiết, chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống cho căn nhà thoáng đãng và đi lại thuận tiện. Chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.

 

hd

–    Phong cách đồng quê:

Với những đồ nội thất đơn giản không quá cầu kì cùng các tông màu nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Sự kết hợp yếu tố trên đã tạo cho căn phòng một không gian giản dị, ấm cúng.
Phong cách đồng quê hướng đến nét duyên dáng, mộc mạc và cảm giác thoải mái khi sử dụng nội thất trong nhà. Vì vậy, việc sắp đặt đồ đạc và trang trí rất quan trọng. Khi thiết kế nội thất theo phong cách đồng quê quan trọng là màu sắc, bố cụ, ánh sáng và quy mô.

 

dq

–    Phong cách Bắc Âu:

Với phong cách màu chủ đạo là màu trắng hoặc trung tính kết hợp với gỗ sẽ tạo nên những đường nét tinh gọn, nội thất phong cách này đỏi hỏi bạn phải đầu tư đồng bộ để có thể đạt được vẻ đẹp hoàn chỉnh cho toàn bộ không gian. Phong cách này thể hiện sự ấm cúng, tươi vui và ấn tượng.

ba

Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thất phổ biến nhất. Hãy lựa chọn cho căn nhà của bạn một phong cách ưng ý nhất nhé. Đến với Nội Thất Cát Tường, chúng tôi sẽ tô điểm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn!

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248