Kiến thức nội thất

Bàn ăn 2 người đẹp, hiện đại, giá xưởng

Bạn vừa mới kết hôn? Các ban đang sở hữu không gian sống có phần hạn chế  về diện tích, phòng ăn quá nhỏ hẹp ?

Các bạn đang cần tư vấn lựa chọn một bộ bàn ăn 2 người như thế nào cho phù hợp để vừa đáp ứng được công năng sử dụng cần thiết, mà vẫn tạo được không gian riêng tuyệt đẹp và đầm ấm cho 2 vợ chồng?

Vậy hãy để Cát Tường giúp các đôi bạn trẻ nhé, biết đâu bạn lại chọn được mẫu bàn ăn 2 ghế phù hợp theo gu thẩm mỹ của mình.

Tổng thể về thiết kế bàn ăn 2 người

Bàn ăn dành cho 2 người
Bàn ăn dành cho 2 người

Bàn ăn 2 người với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung bằng chất liệu gỗ nguyên chất cao cấp thì chắc chắn sẽ mang tới cho vợ chồng bạn những giờ phút vui vẻ bên bữa cơm gia đình.

Nếu như bạn là tín đồ của các sản phẩm nội thất gỗ và yêu thích sự giản đơn, mộc mạc, một bộ bàn ăn ngồi có đệm, màu sắc trang nhã lịch sự và tươi trẻ là một gợi ý không tồi đúng không nào?

Một bộ bàn ăn với gam màu sáng hiện đại sẽ mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho không gian bếp nhà bạn thêm tràn trề sức sống và đong đầy hạnh phúc.

Với những gia đình sở hữu không gian phòng ăn chật hẹp, cần tiết kiệm tối đa diện tích hiện có thì mẫu bàn ăn 2 người nhỏ, màu trắng thanh lịch này sẽ rất phù hợp.

Bộ bàn ăn 2 ghế với ghế bọc da được thiết kế tinh tế về đường nét và màu sắc không chỉ mang tới cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi mà nó còn góp phần tô điểm không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Xu hướng chọn mẫu bàn ăn hiện đại ngày nay của đôi vợ chồng trẻ

Mẫu bàn ăn 2 ghế thiết kế theo phong cách hiện đại nổi bật ở thiết kế phần chân bàn cách điệu. Chính vì thế mẫu bàn ăn 2 người hiện đại đang được rất nhiều gia chủ đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn.

Với thiết kế chân bàn, chân ghế khá cao được làm bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp chắc chắn cộng thêm tone màu trầm lắng, huyền bí không hề làm cho không gian của bạn chật chội chút nào đâu nhé!

Bàn ăn dành cho vợ chồng trẻ
Bàn ăn dành cho vợ chồng trẻ

Đây là một mẫu bàn ăn 2 người khá đặc biệt khi chiếc bàn được thiết kế dạng chân xếp thay vì 4 chân trụ như thường thấy, rất thuận tiện cho việc đóng xếp bàn ghế lại sau khi sử dụng xong để tạo không gian rộng thoáng cho ngôi nhà.

Bộ bàn ăn 2 ghế thiết kế thông minh với 1 phần bàn có thể gập kéo lên hoặc gập xuống gọn gàng khi không dùng đến phải chăng là một gợi ý hay ho đáng để bạn tham khảo?

Bên dưới bàn được thiết kế thêm các ngăn nhỏ để bạn chứa rượu và các vật dụng cần thiết cực kỳ tiện lợi. Mặt bàn bạn trang trí thêm một lọ hoa hồng thì quả thật là quá tuyệt vời đúng không nào?

Trên đây chỉ là một vài trong số rất nhiều xu hướng chọn lựa bàn ăn 2 người mà chúng tôi giới thiệu tới quý độc giả mà thôi. Ngoài ra Cát Tường có sẵn một bộ sưu tập bàn ghế ăn hiện đại khác mà chúng tôi đang thiết kế như dưới đây:

Các mẫu bàn ghế ăn dành cho 2 người không thể bỏ qua

Các mẫu bàn ghế ăn dành cho 2 người cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, dưới đây là những mẫu thiết kế quý vị nên tham khảo để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho không gian bếp của mình.

Bàn ăn nhỏ hình chữ nhật dành cho 2 người

Bàn ăn chữ nhật dành cho 2 người
Bàn ăn chữ nhật dành cho 2 người

Các mẫu bàn ăn hình chữ nhật được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng tối giản để tránh mang tới cảm giác rườm rà và rối mắt trong không gian nhỏ.

Bàn ăn 2 người của Cát Tường có nhiều mẫu mã khác nhau. Có những mẫu bàn được thiết kế để bày trí độc lập nhưng cũng có những mẫu bàn được thiết kế để gắn cố định vào tường, giúp tiết kiệm diện tích bày trí trong ngôi nhà.

Bàn ăn hình vuông dành cho 2 người

Bộ bàn ăn 2 ghế được thiết kế với hình vuông cũng đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ hoặc của những người độc thân. Bởi mẫu thiết kế này mang tới không gian gần gũi cho 2 người trong mỗi bữa cơm gia đình.

Bàn ăn vuông dành cho 2 người
Bàn ăn vuông dành cho 2 người

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và thanh lịch gồm một bàn hình vuông và 2 ghế đơn bọc da màu socola trầm lắng sẽ mang tới cho căn phòng một nét cổ điển nhưng rất sang trọng và chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với những ai không thích sự cầu kỳ quá.

Bàn ăn hình vuông cũng mang tới không gian đủ để bày trí những đĩa thức ăn cần thiết trong bữa cơm mà lại vừa mang tới sự thoải mái dành cho người dùng. Mẫu bàn hình vuông thể hiện sự vuông vắn của gia đình và thành công trong mọi lĩnh vực.

Bàn ăn hình vuông thường được bo tròn 4 cạnh để mang tới sự an toàn, do không thể tránh khỏi sự va chạm trong quá trình sử dụng. Do đó đây cũng là mẫu bàn ghế ăn lý tưởng dành cho 2 người.

Bàn ăn tròn dành cho 2 người

Bàn ăn tròn dành cho 2 ngườiv
Bàn ăn tròn dành cho 2 người

Bàn ăn tròn có khả năng tiết kiệm diện tích bày trí khá tốt, đồng thời vẫn mang tới không gian tiện nghi và sinh hoạt thoải mái cho gia chủ.

Bàn ăn tròn cũng có nhiều mẫu thiết kế đẹp giúp quý vị có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Hơn nữa mẫu bàn ăn tròn này còn có ý nghĩa tượng trưng cho sự vẹn tròn, sự đầy đủ và sung túc của gia chủ. Mang đến cho các cặp đôi mới cưới cảm nhận được sự trọn vẹn nhất của tình cảm gia đình ấm áp như thế nào.

Nội thất gỗ óc chó Cát Tường – luôn tự hào là nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với các sản phẩm chất lượng có giá cạnh tranh từ ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày … trong đó có bộ bàn ăn 2 người.

 Để tham khảo nhiều mẫu bàn ăn 2 ghế  khác các bạn đừng ngần ngại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé.

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248