Kiến thức nội thất

Thổi hồn cho hình ảnh phòng ngủ đẹp

Dẫu biết tất cả chúng ta ai cũng ao ước có một căn phòng ngủ thật rộng rãi. Nhưng để sở hữu căn phòng rộng ấy trong thành phố này thật không dễ dàng chút nào. Bạn à, không việc gì phải lo lắng cả. Hãy ngắm nhìn những hình ảnh phòng ngủ đẹp sau để biết rằng dù căn phòng của bạn rộng hay hẹp, chúng tôi vẫn hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu một không gian sống thoải mái.

 

Hình ảnh phòng ngủ đẹp 1
Hình ảnh phòng ngủ đẹp 1

Hình ảnh phòng ngủ đẹp được làm từ nội thất gỗ óc chó

Chọn các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên hiện đại không chỉ giúp bạn có một phòng ngủ đẹp mà còn rất an toàn đối với sức khỏe của bạn. Các mẫu nội thất gỗ óc chó tự nhiên cao cấp với màu sắc nâu đặc trưng với những đường vân gỗ đặc trưng, ấn tượng tạo nét đẹp hiện đại nhưng mộc mạc, gần gũi. Đồn thời dòng gỗ này cũng đang là dòng gỗ bán chạy số 1 tại nội thất Cát Tường chúng tôi. 

 

Gỗ óc chó 1
Gỗ óc chó 1

Gỗ óc chó từ lâu được biết đến như là một dòng gỗ sang trọng của giới quý tộc. Với tên tiếng Việt là gỗ óc chó, tên tiếng Anh là Walnut và tên khoa học tiếng Anh là Juglan nigra; đây là loại cây thuộc nhóm cây gỗ lá rộng. Phổ biến tại miền Đông nước Mỹ vì vậy, nếu bạn có ý định lựa chọn đồ nội thất làm từ gỗ óc chó thì hãy nên chọn những sản phẩm có nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ bởi những sản phẩm này được làm từ những thước gỗ chính tông nhất, chất lượng cũng tốt nhất.

Ưu điểm gỗ óc chó

Độ bền cao

Là loại gỗ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với khả năng chống chịu cong vênh, mối mọt, thách thức mọi thời gian và thời tiết. Sự biến dạng, tác động của môi trường hay sự phá hoại của mọi trường là điều không còn tồn tại.

 

Gỗ óc chó 2
Gỗ óc chó 2

Tính thẩm mỹ

Gỗ óc chó có một vẻ ngoài nổi bật và đầy sức hấp dẫn. Điểm nhấn của nó là ở hệ thống vân trên bề mặt gỗ, đường vân gỗ mềm mại, lượn sóng uyển chuyển, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính màu sắc của gỗ làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút của loại sản phẩm tự nhiên này.

 

Gỗ óc chó 3
Gỗ óc chó 3

Sự may mắn

Gỗ óc chó có thể mang đến sự may mắn, hưng thịnh và cân bằng không gian sống cho gia đình bạn. Đồng thời việc sử dụng gỗ óc chó trong nhà có thể giúp bạn loại bỏ được âm khí, khí lạnh từ những đồ nội thất khác tỏa ra; giúp nhà bạn có thể lấy lại được sự cân bằng, ấm áp.

 

Gỗ óc chó 4
Gỗ óc chó 4

Thiết kế mẫu không gian phòng ngủ 

Hình ảnh phòng ngủ đẹp trong diện tích nhỏ

Để có được một hình ảnh phòng ngủ đẹp trong căn phòng diện tích nhỏ, bạn phải cực kì lưu ý kích thước của toàn bộ đồ nội thất trong phòng. Làm sao để tạo được sự hài hòa về kích thước và màu sắc sẽ khiến không gian rộng mở hơn. Đồ dùng trang trí không nên quá cầu kì hay có quá nhiều tiểu tiết, vì như thế sẽ rất dễ tạo cảm giác “rối mắt”.

 

Hình ảnh phòng ngủ đẹp 2

Trào lưu thiết kế đèn trang trí cho phòng diện tích nhỏ thường có kết cấu đơn giản, chế tác tinh tế và màu sắc tươi sáng. Một mẹo nhỏ cho bạn là nên phối hợp nhiều nguồn sáng khác nhau trong phòng. Bởi chiếu sáng trọng điểm và chiếu sáng cục bộ mà các nguồn sáng khác nhau mang lại làm phong phú thêm tầng thứ của không gian chiếu sáng, khiến cho không gian chiếu sáng dù có màu sắc đậm hay nhạt đi chăng nữa cũng đều tạo nên cảm giác mềm mại, ấm cúng

 

Hình ảnh phòng ngủ đẹp 3

Hình ảnh phòng ngủ đẹp trong không gian rộng

Nếu bạn may mắn được sở hữu một căn phòng ngủ có diện tích rộng cũng đừng vội chủ quan rằng mình có thể tha hồ bày biện tất cả những gì mình thích trong căn phòng ấy bạn nhé! Bởi nếu không cân nhắc kĩ lưỡng trước khi trang trí cho căn phòng, bạn rất dễ khiến nó trở thành một “cửa hàng tạp hóa”. Bằng việc sử dụng các món đồ nội thất gỗ óc chó tông màu trầm sẽ khiến không gian được nhẹ dịu và ấm áp hơn.

 

Hình ảnh phòng ngủ đẹp 4

Phòng rộng có nghĩa là bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn số lượng đồ nội thất cũng như kích thước của chúng. Để không gian không bị loãng, bạn nên hình dung trước đây sẽ là điểm nhấn cho căn phòng của mình. Điểm nhấn có thể là một bức tranh treo tường, là bức tường hoa nghệ thuật ngay trên đầu giường hay cũng có thể là mái vòng đầu giường cá tính… Màu sắc tương phản cũng là một cách hay để tạo điểm nhấn trong phòng rộng.

 

Hình ảnh phòng ngủ đẹp 5

 

 

 

 

 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248