Kiến thức nội thất

Tầm quan trọng của việc chọn đồ nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến rất nhiều đến sự chuyên nghiệp và hình ảnh của công ty. Bởi vậy, việc chọn mua nội thất văn phòng ngày càng được nhiều người chú ý quan tâm. Bạn muốn mua nội thất văn phòng? Muốn tìm hiểu những ý tưởng thiết kế nội thất cho văn phòng mới nhất hiện nay? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Nội thất Cát Tường để có những thông tin bổ ích nhất nhé!

Nội thất văn phòng 1
Nội thất văn phòng 1

Tầm quan trọng của chọn đồ nội thất văn phòng

Mỗi một công ty là một tổng thể phức hợp, gồm nhiều bộ phận, nhiều chức năng riêng được ràng buộc liên kết với nhau nhằm tạo ra những của cải chung, một thành quả tập thể. Vì vậy, việc thiết kế nội thất văn phòng thể hiện phong cách riêng biệt, sự thoải mái và thân thiện cho các nhân viên. Để họ tiếp tục phát huy năng lực làm việc của họ.

Nội thất văn phòng 2
Nội thất văn phòng 2

Tại sao việc chọn nội thất và thiết kế nội thất cho văn phòng lại quan trọng ư? Bởi nếu văn phòng được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp hiện đại, sẽ tạo được hình ảnh riêng biệt và ấn tượng cho công ty mà bất kì khách nào khi nhìn vào cũng nhớ mãi. Điều đó góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp trong tương lai. Hơn nữa, khi thiết kế và chọn nội thất phù hợp cho văn phòng thì nhân viên sẽ thoải mái hơn và giúp họ tăng hiệu suất lao động cũng như vượt qua thử thách, trở ngại trong công việc.

Nội thất văn phòng 3
Nội thất văn phòng 3

Đồ nội thất văn phòng ấn tượng là có sự hài hòa của nội thất phòng lãnh đạo, phòng họp, phòng nhân viên. Với những đồ cần thiết và quan trọng như: tủ đựng tài liệu, bàn trà văn phòng, bàn lễ tân hay những vật dụng trang trí khác trong văn phòng.

Nội thất văn phòng 4
Nội thất văn phòng 4

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội thực sự là công việc vô cùng cần thiết. Nó không chỉ ảnh hưởng đến những người làm việc bên trong công ty mà còn liên quan đến nhân tố bên ngoài, đối tác, khách hàng thậm chí là chính cả đối thủ. Đó cũng là lí do vì sao mà ngày càng có nhiều những đơn vị thi công noi that van phong xuất hiện trên thị trường.

Nội thất văn phòng 5
Nội thất văn phòng 5

Chọn nội thất văn phòng phù hợp và ấn tượng

Nội thất phòng giám đốc

Bàn làm việc

Cũng tùy thuộc vào gu thẩm mỹ và sở thích của giám đốc. Thông thường việc lựa chọn nội thất cho lãnh đạo cần chọn những sản phẩm cao cấp về chất lượng, sang trọng về màu sắc. Bạn có thể chọn những mẫu bàn giám đốc có hình chữ nhật hoặc bo cạnh cho mềm mại và trẻ trung. Ngoài ra bạn có thể cân nhắc thêm những mẫu bàn làm việc giám đốc được trang trí các họa tiết độc đáo sao cho tạo vẻ uy nghiêm, trang trọng. Bạn cũng cần lưu ý đến diện tích bàn. Nếu bạn chọn những bàn làm việc quá nhỏ thì không thể hiện được sự uy nghiêm cũng như không để được nhiều đồ dùng khác như: máy tính, máy fax hoặc máy để điện thoại bàn…

Nội thất văn phòng 6
Nội thất văn phòng 6

Ghế giám đốc

Ghế giám đốc cũng là món đồ nội thất mà bạn cần chú ý chọn lựa. Ghế của giám đốc bao giờ cũng là chiếc ghế to nhất, lớn nhất và hoành tráng nhất để tạo điểm nhấn nổi bật trong căn phòng. Nó không chỉ thể hiện sự uy quyền mà còn phải tạo được sự thoải mái với người ngồi, với chất liệu chủ yếu là ghế da hoặc ghế gỗ kết hợp với da, khẳng định sự đẳng cấp của người dùng.

Nội thất văn phòng 7
Nội thất văn phòng 7

Tủ để tài liệu

Tủ tài liệu cũng là một món đồ nội thất gần như không thể thiếu được trong không gian làm việc của lãnh đạo. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào diện tích văn phòng mà bạn có thể lựa chọn được những chiếc tủ tài liệu phù hợp và tối ưu nhu cầu nhà quản trị. Bạn nên lựa chọn những mẫu tủ tài liệu đồng bộ với bàn ghế làm việc để tạo ra những điểm nhấn ấn tượng và gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

Nội thất văn phòng 8
Nội thất văn phòng 8

Nội thất văn phòng làm việc

Bên cạnh phòng giám đốc thì phòng làm việc của nhân viên cũng cần lưu ý chọn lựa và thiết kế nội thất sao cho phù hợp nhất. Thiết kế phòng nhân viên dùng màu sắc tươi mới, nhã nhặn là cách thiết kế văn phòng rất mới mẻ, tạo ra một căn phòng làm việc cho nhân viên vừa trẻ trung, vừa hiện đại. Giúp nhân viên của bạn có một môi trường tốt phát huy khả năng của bản thân đạt được hiệu quả tối đa khi làm việc từ đó thu hút mọi đối tác khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất văn phòng 9
Nội thất văn phòng 9
Nội thất văn phòng 10
Nội thất văn phòng 10

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí giao hàng và lắp đặt tại những địa điểm giao hàng < 10km tính từ trung tâm nơi khách hàng đặt hàng

BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng cho các trường hợp lỗi về nguyên vật liệu, kỹ thuật trong quá trình sản xuất, lắp đặt.

THANH TOÁN LINH HOẠT

Khách hàng đặt cọc tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng trực tiếp tại Showroom hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Cam kết chất lượng

Cam kết 100 % Chất liệu sản xuất giống như trong hợp đồng.

Hotline: 0938 261 248
Tư Vấn Online
Gọi: 0938 261 248